iPhone XS thất sủng, người dùng thích mua XS Max vì màn hình lớn

iPhone XS thất sủng, người dùng thích mua XS Max vì màn hình lớn

Nhà phân tích Ming Chi Kuo đến từ analyst for KGI Securities đã công bố các số liệu về các sản phẩm iPhone 2018 mới được ra mắt. Theo đó, chiếc iPhone XS Max đang chiếm ưu thế về số lượng bán ra, số lượng đặt trước so với 'đàn em' iPhone XS. Phiên bản Gold và Space Grey có lượng đặt trước cao hơn so với phiên bản màu Silver, và người dùng cũng lựa chọn phiên bản 256GB nhiều nhất.

iPhone XS thất sủng, người dùng thích mua XS Max vì màn hình lớn ảnh 1

Không nằm ngoài xu hướng đó, thị trường Việt Nam hiện đang rất sôi động với bộ đôi sản phẩm iPhone XS và XS Max. Theo quan sát năm nay, iPhone XS Max được săn đón mạnh trong khi phiên bản nâng cấp XS lại hẩm hiu bởi một lý do dễ hiểu là ngoài màu sắc mới thì hình thức bên ngoài của nó không khác gì iPhone X. iPhone XS Max với màn hình 6,5 inch đầu tiên mà Apple sản xuất lại có kích thước chỉ bằng iPhone 8 Plus, nên người dùng yêu thích hàng Apple chỉ quan tâm đến phiên bản này và bỏ qua iPhone XS nếu muốn lên đời iPhone 2018. 

"Người dùng đang khao khát 1 màn hình to rõ nét hoặc 1 chiếc iPhone có 2 sim từ lâu, cả 2 điều đó đều không có trên iPhone XS nên sự lựa chọn tất yếu đổ dồn vào cho iPhone XS Max", Anh Đạt - CEO chuỗi bán lẻ Di Động Việt cho biết. 

iPhone XS thất sủng, người dùng thích mua XS Max vì màn hình lớn ảnh 2
Đăng Khôi và vợ của anh là một trong những cặp đôi sở hữu iPhone XS/XS Max đầu tiên Việt Nam.
Cũng theo dự đoán của anh, giá bán hiện tại của iPhone XS và XS Max đã bình ổn, giá bán ra trên thị trường cao hơn giá gốc tại Apple Store khoảng 20%, đây là mức giá quá hợp lý để người dùng tại Việt nam sở hữu ngay chiếc iPhone XS/ XS Max. Cho dù hàng dành cho thị trường Việt Nam có về đi nữa thì cũng chưa biết chắc chắn là máy có 2 SIM không? Vì theo Apple thì chỉ có Hồng Kông, Trung Quốc, Macao là có 2 SIM nano vật lý. Và độ lệch giữa giá bán hiện tại với giá niêm yết của Store Apple cũng không cao, thế nên giá bán của iPhone XS và XS Max sẽ không bị biến động khi có hàng dành cho thị trường Việt Nam.

iPhone XS và XS Max hiện về Việt Nam theo con đường xách tay, giá phiên bản XS Max 64GB từ mức 33 triệu đồng.

Minh Đức tổng hợp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận