Khách bức xúc vì mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập

Khách bức xúc vì mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập

Từ trưa nay 6/12, nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP HCM bức xúc vì kết nối mạng 3G, 4G của MobiFone không hoạt động. Cho đến thời điểm này, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Trưa ngày 6/12, nhiều người dùngn phản ảnh họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Cụ thể, từ khoảng 10h30' sáng 6/12, mạng 3G/4G của MobiFone không hoạt động và không thể truy cập được. Trong khi đó, dịch vụ điện thoại chiều nghe - gọi vẫn hoạt động bình thường.
Chị Thảo (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cột sóng vẫn có biểu tượng 3G nhưng không thể truy cập bất kỳ website hay dịch vụ nào trên Internet.
Khach buc xuc vi mang 3G, 4G cua MobiFone bat ngo sap
Khách hàng phản ánh mạng 3G/4G của MobiFone không hoạt động trên mạng xã hội.  
Trong khi đó, anh Tuấn (Thanh Trì, Hà Nội) phản ánh hoàn toàn không có biểu tượng 3G.
Việc không thể truy cập được 3G/4G đã khiến nhiều khách hàng của MobiFone bức xúc, đặc biệt là giới tài xế công nghệ vì ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của họ.
Khach buc xuc vi mang 3G, 4G cua MobiFone bat ngo sap-Hinh-2
Khách hàng bức xúc vì 3G/4G của MobiFone không hoạt động. 
Ngay sau khi có khách hàng phản ánh, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã ra thông báo về sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G. Theo MobiFone, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP HCM không truy cập được data 3G/4G. Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Đại diện MobiFone cũng lên tiếng xin lỗi khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng.
Hoàng Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận