Khi nào Nokia 9.3 PureView ra mắt?

Khi nào Nokia 9.3 PureView ra mắt?

HMD Global bắt đầu đưa Nokia trở lại thị trường smartphone cách đây khoảng 4 năm nhưng phải mất một thời gian dài mới tung ra chiếc smartphone Nokia 9 PureView cao cấp. Nhưng sản phẩm này đã ra mắt đủ được 14 tháng mà đến nay vẫn chưa thấy phiên bản kế nhiệm của nó xuất hiện.

khi nao nokia 9.3 pureview ra mat? hinh anh 1

Báo cáo ban đầu nói rằng, Nokia 9.1 PureView sẽ ra mắt trong quý 4/2019, nhưng điều đó đã không xảy ra do phải bị trì hoãn. Ngay sau đó, một số nguồn tin nói rằng HMD muốn tung ra sản phẩm mạnh mẽ hơn có tên Nokia 9.2 PureView.

Với những thay đổi gần đây trong quy ước đặt tên của Nokia, mà cụ thể là 1.3, 2.3, 5.3 và 8.3, sẽ không bất ngờ khi Nokia 9.3 có thể là cái tên lựa chọn thay vì Nokia 9.2. Đáng buồn, sự ra mắt của Nokia 9.3 sẽ không đến sớm khi báo cáo từ NokiaPowerUser cho biết, đại dịch Covid-19 sẽ có tác động lớn đến lịch phát hành của HMD.

Do các vấn đề về chuỗi cung ứng, chúng ta có thể phải đợi đến giữa hoặc thậm chí là cuối năm 2020 để xem Nokia 9.3 PureView bí ẩn ra sao. Đó là khoảng thời gian khá rộng, về cơ bản bao gồm toàn bộ khoảng thời gian từ cuối tháng 8 đến tháng 12. Đó cũng là một sự chậm trễ lớn so với khung thời gian nửa đầu năm như các đồn đoán trước đó.

khi nao nokia 9.3 pureview ra mat? hinh anh 2

Nhưng Nokia 9.3 không phải là sản phẩm duy nhất phải tạm gác lại vô thời hạn hoặc thậm chí bị hủy bỏ hoàn toàn. Các phiên bản Nokia 8.3 5G, Google Pixel 5 và bất cứ những gì LG đang chuẩn bị như G9 ThinQ đang đối diện với những khó khăn này.

Tuy nhiên, bất chấp sự thất bại của Nokia 9 PureView vào năm 2019, HMD vẫn chưa từ bỏ sản phẩm hàng đầu. Phát triển một smartphone cao cấp tức máy sẽ dùng chip Snapdragon 865 hàng đầu để tránh lặp lại những sai lầm trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận