Khi nào thì hoạt động sản xuất iPhone mới có thể cải thiện?

Khi nào thì hoạt động sản xuất iPhone mới có thể cải thiện?

Trong vài tuần qua, ông Kuo đã cảnh báo nhiều lần về sự chậm trễ và tỷ lệ thấp về số lao động quay trở lại các nhà máy của Apple ở Trung Quốc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

khi nao thi hoat dong san xuat iphone moi co the cai thien? hinh anh 1

Giải thích cho điều này, ông Kuo cho biết lượng ống kính máy ảnh iPhone từ nhà cung cấp Genius Electronic Optical đã giảm đáng kể trong tháng qua và nguồn cung hiện cũng đang giảm dần. Theo Kuo, lượng tồn kho ống kính này chỉ còn có thể duy trì khoảng 1 tháng và việc sản xuất chỉ có thể tăng mạnh trở lại sớm nhất vào tháng 5.

Hướng tới các mẫu iPhone sắp ra mắt, Kuo dự đoán iPhone 2020 sẽ duy trì thiết kế ống kính siêu rộng giống như iPhone 11. Ông tiếp tục tin rằng tất cả các mẫu iPhone 2020 ra mắt vào mùa thu năm nay đều đi kèm khả năng 5G giống như những gì đã đề cập trước đây.

Bên cạnh đó, Kuo nói thêm rằng iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) được đồn đại trong khoảng thời gian dài vừa qua vẫn sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2020 bất chấp sự bùng phát của Covid-19.

Với những ảnh hưởng của Covid-19 đến trạng thái toàn cầu, giới công nghệ dự đoán ảnh hưởng của nó đến chuỗi cung ứng của Apple sẽ là rất đáng kể.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận