Không bất ngờ hai smartphone nhỏ gọn tốt nhất hiện nay

Không bất ngờ hai smartphone nhỏ gọn tốt nhất hiện nay

Galaxy S10e - nhỏ mà có võ

Samsung đã lấy một số yếu tố tốt nhất của Galaxy S10 đắt tiền hơn và đóng gói chúng vào một thân máy thậm chí nhỏ gọn hơn rất nhiều cùng giá thành vô cùng hấp dẫn. Người dùng được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 5,8 inch hàng đầu với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel và chứng nhận HDR10+. Nó thiếu các đường cong của phiên bản cao cấp hơn nhưng có độ chính xác màu sắc tuyệt vời và người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi nhìn chằm chằm vào nó.

khong bat ngo hai smartphone nho gon tot nhat hien nay hinh anh 1

Bên trong, điện thoại trang bị chip Snapdragon 855 nhanh như chớp, giúp điện thoại có khả năng chạy tất cả các trò chơi và ứng dụng mới nhất. Máy đi kèm với 6 GB bộ nhớ RAM và 128 GB không gian lưu trữ có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD.

Samsung trang bị cho Galaxy S10e hệ thống camera kép ở mặt sau, gồm camera tiêu chuẩn 12 MP có khẩu độ thay đổi f/1.5-2.4 và camera góc cực rộng 16 MP có khẩu độ f/2.2. Người dùng được cung cấp một loạt tùy chọn và chế độ trong ứng dụng camera cũng như khả năng quay video 4K ở chế độ HDR. Phía trước máy đi kèm camera 10 MP với khẩu độ f/1.9.

khong bat ngo hai smartphone nho gon tot nhat hien nay hinh anh 2

Thỏi pin 3.100 mAh sẽ giúp người dùng xài trong khoảng 1 ngày cho nhu cầu sử dụng trung bình nhưng có thể cần hơn một lần sạc nếu người dùng muốn đi đâu ra ngoài qua đêm. Đáng buồn là sạc có dây không nhanh lắm nhưng vẫn cho phép người dùng sạc không dây ở cùng tốc độ.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là người dùng có hầu hết sức mạnh của chiếc điện thoại Galaxy S10 có thể làm với mức giá hấp dẫn hơn nhiều.

iPhone 8 - xứng đáng á quân

Trong khi hầu hết điện thoại có thiết kế hiện đại thì mẫu smartphone này tạo cảm giác giúp mọi người ở lại với thiết kế cũ của iPhone. Sản phẩm có màn hình 4,7 inch hiệu suất nhanh tương đương iPhone X và camera chính 12 MP khá tốt.

khong bat ngo hai smartphone nho gon tot nhat hien nay hinh anh 3

Người dùng cũng nhận được Touch ID và phiên bản iOS mới nhất bên trong. Máy có pin nhỏ vừa đủ để duy trì thời gian sử dụng cả một ngày bận rộn và không hỗ trợ sạc nhanh có dây cũng như sạc không dây, mặc dù người dùng cần mua thêm một bộ phụ kiện để tận dụng khả năng này. Khi điện thoại ngày càng lớn hơn, yếu tố thiết kế này đã biến mất, vì vậy nếu người dùng thích một chiếc iPhone truyền thống, đó là lựa chọn sáng giá.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận