Không cần tăng dung lượng pin, Galaxy S9 vẫn có thời lượng pin dài

Không cần tăng dung lượng pin, Galaxy S9 vẫn có thời lượng pin dài

Trước đó, cả Galaxy S9/ Galaxy S9+ đều đã được Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ - FCC chứng nhận. Mới đây, cặp “siêu phẩm” này cũng đã được phát hiện trên trang web của Cơ quan quản lý thiết bị viễn thông ANATEL  .

khong can tang dung luong pin, galaxy s9 van co thoi luong pin dai hinh anh 1

Chứng nhận dung lượng pin của Galaxy S9 năm nay.

Không giống như tài liệu của FCC, thông tin rò rỉ từ ANATEL hé lộ nhiều thông số kỹ thuật hơn về hai thiết bị mới của Samsung. Đặc biệt, kích cỡ viên pin dùng trên cặp Galaxy S mới không hề lớn hơn so với pin trên Galaxy S8/ Galaxy S8+.

Năm ngoái, Galaxy S8/ Galaxy S8+ được tích hợp hai viên pin với dung lượng lần lượt là 3000 mAh và 3500 mAh. Theo ANATEL, Galaxy S9/ Galaxy S9+ năm nay cũng có dung lượng pin tương tự như phiên bản “tiền nhiệm”. Tuy nhiên, do được cung cấp sức mạnh bởi dòng chip xử lý “trâu” hơn, quản lý năng lượng hiệu quả hơn nên nhiều khả năng thời lượng pin của hai mẫu smartphone mới sẽ khá dài.

khong can tang dung luong pin, galaxy s9 van co thoi luong pin dai hinh anh 2

Hình ảnh concept mới nhất của Galaxy S9.

Dự kiến, Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm di động MWC 2018, cho phép đặt hàng từ 01/03 và “lên kệ” từ ngày 16/03. Hiện giới công nghệ và người tiêu dùng đang rất mong chờ sự xuất hiện của cặp sản phẩm cao cấp này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận