Không chỉ có giá huỷ diệt, chiếc smartphone này còn chống va đập cực tốt

Không chỉ có giá huỷ diệt, chiếc smartphone này còn chống va đập cực tốt

Video thử nghiệm OnePlus 8 Pro.

OnePlus 8 Pro có thiết kế khung kim loại và mặt kính công nghiệp tuyệt đẹp với chuẩn chống bụi và nước. Đạt chuẩn IP68, thiết bị đã được thử nghiệm có khả năng chống bụi và nước, tồn tại dưới độ sâu 1,5 mét nước trong tối đa 30 phút.

Vậy thân máy của chiếc điện thoại này bền đến mức nào? YouTuber nổi tiếng Zack Nelson trên kênh JerryRigEverything đã tiến thành thử nghiệm thực tế và kết quả cho thấy OnePlus 8 Pro không chỉ có thiết kế đẹp mà còn rất mạnh mẽ.

khong chi co gia huy diet, chiec smartphone nay con chong va dap cuc tot hinh anh 1

3 phiên bản màu của OnePlus 8 Pro.

Đầu tiên, giống như các mẫu smartphone cao cấp có màn hình kính khác, tiền xu hoặc chìa khóa xe hơi sẽ không thể để lại dấu vết ở mặt trước của OnePlus 8 Pro. Mặt lưng kính mờ của máy dễ lưu lại các dấu nhỏ khi tiếp xúc với các vật trên nhưng vẫn được bị xóa đi dễ dàng.

Khi bị hơ lửa nhẹ trên màn hình trong khoảng 30 giây, màn hình điện thoại sẽ để lại vết cháy vĩnh viễn nhưng vẫn không ảnh hưởng tới các tương tác bình thường. Trong bài thử nghiệm uốn cong, OnePlus 8 Pro có giá 899 USD (tương đương 21,07 triệu đồng) vẫn có độ uốn cong nhỏ nhưng không bị nứt hoặc cong vĩnh viễn, vẫn có thể sử dụng bình thường.

khong chi co gia huy diet, chiec smartphone nay con chong va dap cuc tot hinh anh 2

OnePlus 8 Pro có khả năng chống trầy xước rất tốt.

Trước đây, cũng trong bài kiểm tra uốn cong tương tự, các mẫu iPad Pro 2018 dễ dàng bị uốn cong và bị người tiêu dùng chỉ trích khá nặng nề. Phía Apple vẫn chưa không nâng cấp độ bền cho các mẫu Pro mới hơn của mình nhưng thực tế cho thấy tình trạng bị bẻ cong chỉ có thể xảy ra khi thiết bị chịu áp lực quá lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận