Không chịu yên phận, Huawei muốn đưa Honor thành thế lực mới

Không chịu yên phận, Huawei muốn đưa Honor thành thế lực mới

Được công bố bởi CEO Huawei, Richard Yu, những mục tiêu không chỉ thể hiện kế hoạch của Honor cho những năm tới mà Huawei cũng cam kết giúp công ty này hoàn thành chỉ tiêu. Điều đó cũng cho thấy cả hai đang làm việc chặt chẽ ra sao.

khong chiu yen phan, huawei muon dua honor thanh the luc moi hinh anh 1

Honor View 20 là một trong những smartphone gây ấn tượng mạnh của Honor.

Với Yu, ông tiếp tục khẳng định kế hoạch đưa Huawei trở thành nhà sản xuất smartphone số một thế giới. Còn mục tiêu của Honor sẽ trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ tư thế giới và lớn thứ hai tại Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên các mục tiêu cao dành cho Honor được công khai. Năm 2017, Zhao cho biết trong một cuộc phỏng vấn về kế hoạch sẽ nằm trong top 5 nhà sản xuất trong vòng ba năm và top 3 trong năm năm. Công ty tiếp tục tuyên bố những mục tiêu này vào đầu năm 2019 với logo mới.

Hiện tại Huawei đã gần đạt được mục tiêu của mình. Các nhà phân tích tại IDC gần đây đã cho thấy Huawei ở khu vực EMEA chỉ đứng sau Samsung ở vị trí thứ hai. Một trong những thành tích nổi bật của Huawei so với Samsung là sự hiện diện của thương hiệu Honor khác đang hoạt động ngày càng tốt bằng cách cạnh tranh với các nhà sản xuất thông qua hoạt động bán trực tuyến.

Huawei rõ ràng nhìn thấy giá trị trong thành công của Honor và muốn sử dụng nó để giúp hãng vượt qua Samsung và Apple trong bảng xếp hạng nhà sản xuất điện thoại thế giới. Đó là lý do khiến Huawei sẽ hỗ trợ Honor để phát triển các sản phẩm tiên tiến và tiếp tục dòng vốn đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ, đồng thời duy trì chiến lược thương hiệu kép vững chắc.

khong chiu yen phan, huawei muon dua honor thanh the luc moi hinh anh 2

Huawei P30 Pro đang là smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay.

Honor đã phát triển một số điện thoại thú vị gần đây, mà đáng chú ý nhất là Honor View 20. Đây không chỉ là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng mô-đun máy ảnh Sony IMX86 48 MP ấn tượng mà còn chứa màn hình đục lỗ. Nó nhỏ hơn và khác biệt về mặt kỹ thuật so với lỗ đục trên Galaxy S10 và S10+.

Trong khi đó, Huawei còn ấn tượng hơn trong việc thúc đẩy công nghệ smartphone tiến lên phía trước, với việc phát hành P30 Pro gần đây đi kèm tính năng camera có ống kính tiềm vọng.

Cả Zhao và Yu vẫn chưa đặt thời hạn để đạt được vị trí thứ nhất và thứ tư trên thị trường smartphone thế giới, nhưng giới phân tích suy đoán rằng Huawei sẽ vượt qua Samsung để giành lấy vương miện vào cuối năm 2019. Huawei sẽ tiếp tục thúc đẩy Honor phát hành smartphone sáng tạo và thú vị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận