Không nên dán màn hình Galaxy Fold sẽ mất bảo hành

Không nên dán màn hình Galaxy Fold sẽ mất bảo hành

Không nên dán màn hình Galaxy Fold sẽ mất bảo hành   ảnh 1
Việc màn hình Galaxy Fold dễ hỏng ngay khi cởi bỏ miếng dán màn hình theo máy đã rõ như ban ngày. Thực chất màn hình của Galaxy Fold có bề mặt là nhựa vì vậy nó mới có thể gập lại nên bị xước là điều không thể tránh khỏi do không có lớp kính bảo vệ bên ngoài như đa phần smartphone hiện nay. Đối với những trường hợp này, Samsung cho biết khách hàng nên đưa máy ra trung tâm bảo hành để được phục vụ. Cụ thể, Samsung viết như sau trong hướng dẫn sửa chữa của mình:

"Nếu những vết xước xuất hiện trên bề mặt lớp bảo vệ màn hình của Galaxy Fold và bạn muốn thay thế nó, hãy đến trung tâm sửa chữa uỷ quyền của Samsung và kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện bảo hành hay không. Tuỳ thuộc vào mức độ trầy xước hoặc hư hại, việc thay thế có thể sẽ không nằm trong diện bảo hành. Tuy nhiên, việc bảo hành sẽ được tính phí tùy theo mức độ hư hại hoặc do lỗi người dùng gây nên".

Không nên dán màn hình Galaxy Fold sẽ mất bảo hành   ảnh 2
 
Không nên dán màn hình Galaxy Fold sẽ mất bảo hành   ảnh 3
Người dùng tuyệt đối không nên dán thêm miếng dán bảo lên màn hình vì Samsung đã dán sẵn miếng dán bảo vệ màn hình cho Galaxy Fold, cũng như không được phép gỡ nó ra nếu không muốn làm hỏng màn hình. Bên cạnh đó, thương hiệu đến từ Hàn Quốc còn khuyến nghị người dùng không nên dán sticker lên màn hình vì khi bóc chúng ra, lớp bảo vệ màn hình có khả năng sẽ bị bong theo. Samsung vẫn tự tin sản phẩm của họ đã hoàn thiện và sẽ giữ nguyên ngày mở bán tại Mỹ vào 26/4.

Theo Sammobile

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận