Không phải Galaxy S9, đây mới là thiết bị Samsung mang đến CES 2018?

Không phải Galaxy S9, đây mới là thiết bị Samsung mang đến CES 2018?

Không phải Galaxy S9, đây mới là thiết bị Samsung mang đến CES 2018?

Trang Korea Herald dẫn nguồn tin trong ngành cho biết Samsung có khả năng giới thiệu Galaxy S9 tại Hội nghị thế giới di động MWC tháng 2/2018 hoặc trong sự kiện riêng diễn ra tháng 3. Trước đó, Galaxy S5, S6, và S7 trình làng tại MWC còn S8 được tổ chức sự kiện riêng. Một số tờ báo suy đoán Samsung có thể trình diễn Galaxy S9 tại CES tháng 1/2018 để cản bước iPhone X. Tuy nhiên, Samsung đã bác bỏ và nói “không chắc xảy ra”.

Galaxy S9 được dự báo sở hữu thiết kế tương tự Galaxy S8 nhưng được nâng cấp về cấu hình. Nó vẫn dùng màn hình vô cực Infinite Display, thiết kế không viền. Galaxy S8 có tỉ lệ màn hình trên thân máy 84% nhưng S9 có thể đạt gần 90%, tức là mặt trước gần như là tấm nền màn hình. Ngoài ra, còn có suy đoán về máy quét vân tay được nhúng vào màn hình trên Galaxy S9. Galaxy S8 đặt cảm biến vân tay ở phía sau, khiến người dùng thường đặt tay nhầm vào camera và gây ra nhiều phiền toái. Dù vậy, nguồn tin thân cận nói rằng đây cũng là điều khó thành hiện thực vì các khó khăn về kỹ thuật vẫn chưa được giải quyết. Flagship sắp tới của Samsung dự kiến có cụm camera kép và camera chống rung quang học để cho ảnh sắc nét hơn ngay cả khi bị rung tay.

Trong khi đó, theo Sam Mobile, thứ mà Samsung có thể mang đến CES 2018 chính là Galaxy X, mẫu điện thoại gập được từng xuất hiện trên website chính thức của hãng. Trong quá khứ, công ty Hàn Quốc từng nói có kế hoạch ra smartphone gấp được năm 2018. Cũng như những thiết bị thử nghiệm như Galaxy Round, chỉ vài người may mắn được nhìn thấy hay được cung cấp thông tin về Galaxy X tại CES.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận