Không tiếc chi núi tiền tặng iPhone 13, đồng hồ Rolex cho các cầu thủ Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang gây bất ngờ khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ

Không tiếc chi núi tiền tặng iPhone 13, đồng hồ Rolex cho các cầu thủ Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang gây bất ngờ khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ

Tối 7/5, U23 Thái Lan thua ngược đáng tiếc trước U23 Malaysia trong trận mở màn bảng B bóng đá nam SEA Games 31. Mặc dù ghi bàn dẫn trước, Thái Lan gặp bất lợi quân số từ phút 40 vì chiếc thẻ đỏ của Jonathan. Thi đấu cả hiệp 2 trong thế thiếu người, Thái Lan tử thủ bất thành và thua ngược ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Trong cả 2 lần đội nhà thủng lưới, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (biệt danh: Madam Pang) đều làm bạn với chiếc điện thoại. Sau bàn thua đầu, doanh nhân sinh năm 1966 rút điện thoại ra thực hiện cuộc gọi. Một hành động bất ngờ, không biết có mục đích gì nhưng đã nhiều gây chú ý.

Không tiếc chi núi tiền tặng iPhone 13, đồng hồ Rolex cho các cầu thủ Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang gây bất ngờ khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ - Ảnh 1.

Ảnh: Sport5

Tới bàn thua định mệnh ở phút 90+4', nữ trưởng đoàn buồn bã ngồi bấm điện thoại. Chiếc điện thoại trên tay bà Madam Pang khiến dân mạng phải trầm trồ đó là mẫu iPhone 8 Plus ra mắt vào năm 2017 cùng thời điểm với iPhone X (chiếc điện thoại có thiết kế tai thỏ đầu tiên).

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với U23 Singapore ở lượt đấu thứ 2, cầm trên tay chiếc iPhone 8 Plus, Madam Pang đã thực hiện cuộc gọi đến cho Chanathip - người được mệnh danh là "Messi Thái" hiện đang thi đấu tại J1 League.

Không tiếc chi núi tiền tặng iPhone 13, đồng hồ Rolex cho các cầu thủ Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang gây bất ngờ khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ - Ảnh 2.

Ảnh: Sport5

Cách đây vài tháng, trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Việt Nam, Madam Pang đã thể hiện chịu chơi và chịu chi khi vác cả va li gồm những món quà hàng hiệu đắt tiền, nhằm tổ chức bốc thăm trúng thưởng hậu hĩnh cho toàn bộ ban huấn luyện và dàn tuyển thủ Thái Lan. Người bốc được túi xách, người bốc trúng điện thoại iPhone 13 đời mới nhất, thậm chí cả đồng hồ Rolex, Hermes.

Không tiếc chi núi tiền tặng iPhone 13, đồng hồ Rolex cho các cầu thủ Thái Lan, nữ tỷ phú Madam Pang gây bất ngờ khi sử dụng chiếc điện thoại đời cũ - Ảnh 3.

Ảnh: Siamsport

Bà Nualphan Lamsam sinh năm 1966, là thế hệ thứ 5 trong gia tộc Lamsam gốc Hoa ở Thái Lan. Tại Thái Lan, “Lamsan” đã trở thành một từ quen thuộc thường được mọi người sử dụng để nói về sự giàu có.

Lamsan cũng là gia tộc sáng lập ra ngân hàng Kasikorn hay còn gọi là Kbank. Đây là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Thái Lan với tài sản 117 tỷ USD, theo Forbes. Banthoon Lamsam – một trong những người anh em họ của bà Nualphan là chủ tịch của ngân hàng này trong nhiều năm trước khi từ chức vào tháng 4/2020. Ông Banthoon và gia đình xếp thứ 34 trong Top 50 người giàu nhất Thái Lan năm 2021 của Tạp chí Forbes.

Madam Pang sinh ra tại Bangkok và tốt nghiệp ngành marketing tại Đại học Chulalongkorn danh tiếng, một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Thái Lan. Sau đó, bà theo học bằng thạc sĩ quản lý tại Đại học Boston. Trang Thailandtatler từng xếp bà vào danh sách 10 nữ doanh nhân ảnh hưởng nhất nước này.

Người đàn bà quyền lực của bóng đá Thái Lan là Chủ tịch và CEO một công ty bảo hiểm, sở hữu nhà phân phối Hermes và Audi tại Thái Lan. Madam Pang còn là đại diện hình ảnh của công ty, xây dựng thương hiệu Believe Pang. Gương mặt của bà đã thu hút các ấn phẩm tạp chí và biển hiệu quảng cáo trên khắp Thái Lan… Và đặc biệt, Madam là Chủ tịch câu lạc bộ Port Football Club tại giải đấu hàng đầu Thái Lan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận