Khủng hoảng đường lối phát triển LG đang "cầu cứu" người dùng

Khủng hoảng đường lối phát triển LG đang "cầu cứu" người dùng

Khi ta là người kiên định nhưng lại "đẽo cày giữa đường" thì chắc chắn sự ảnh hưởng của những ý kiến của người khác cũng khiến chúng ta khó có thể bảo toàn ý kiến riêng của mình.

Tương tự như vậy, LG - một nhà sản xuất vốn khá bảo thủ với các lối thiết kế của mình, ít khi chạy theo xu hướng nhưng có lẽ nhà sản xuất Hàn Quốc này đang cảm thấy mình đã sai?

Mới đây, sau khi rất nhiều các hãng Android khác áp dụng thiết kế với tai thỏ trên màn hình cảm ứng như là xu hướng "học đòi iPhone X" thì LG đang cảm thấy băn khoăn. Và mới đây, LG đã thực hiện một cuộc khảo sát trên Reddit với nội dung:

khung hoang duong loi phat trien lg dang

Nội dung mà LG đăng tải trên Reddit.

"Chúng tôi đã nhận thấy có khá nhiều các bình luận liên quan tới "Tai Thỏ" một vài tuần qua, từ những người thích mở khóa nhanh (với tính năng nhận diện khuôn mặt) tới những người ghét sự hiện diện của tai thỏ khiến màn hình bị chiếm chỗ. Chính vì thế, chúng tôi  muốn có thêm nhiều ý kiến từ các bạn để độ ngũ Nghiên cứu và Phát triển của chúng tôi sẽ có những động thái đúng đắn hơn. Vậy bạn nghĩ gì? Muốn có tai thỏ hay không?"

Trước đó, LG G7 đã lộ những hình ảnh đầu tiên cho thấy có sự hiện diện của tai thỏ tương tự thiết kế iPhone X và điều này gây nên khá nhiều những ý kiến trái ngược. 

Đây cũng là lần đầu tiên LG thực hiện cuộc "trưng cầu dân ý" cho sản phẩm của họ. Trước đó, LG G7 đã được cho là sẽ ra mắt vào MWC 2018, nhưng người lãnh đạo của họ đã "dập bỏ kế hoạch" vì nhận thấy sản phẩm chưa thực sự mang lại cái gì đó vượt trội.

khung hoang duong loi phat trien lg dang

Hình ảnh lộ ra trước đó cho thấy LG G7 sẽ sở hữu tai thỏ.

LG cũng là một trong những nhà sản xuất bảo thủ trên thị trường khi họ thường không đi theo xu hướng mà tự phát triển hướng đi riêng của mình như việc lựa chọn thiết kế module cho LG G5 hay việc tích hợp pin gắn liền và thiết kế kính của LG G6. Mặc dù vậy, sự thất bại thảm hại của cả LG G5 và G6 khiến họ đang xem xét lại bản thân và có chăng họ đã chuyển hướng phát triển của mình theo một hướng hòa nhập hơn với thị trường?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận