Kính Gorilla Glass 5 trên Note 7 bền bỉ cỡ nào?

Kính Gorilla Glass 5 trên Note 7 bền bỉ cỡ nào?

Kính Gorilla Glass 5 trên Note 7 bền bỉ cỡ nào? - ảnh 1
Theo nhà sản xuất Corning thì Gorilla Glass 5 có khả năng "sống sót" cao gấp 4 lần các đối thủ nếu bị rơi trên những mặt nền thô cứng. Đại diện Samsung cũng cho biết cụ thể: "Khi thử trong phòng thí nghiệm, Corning Gorilla Glass 5 có khả năng "sống sót" trong 80% số lần rơi úp xuống các bề mặt thô từ độ cao 1,6m, vượt mặt những đối thủ cạnh tranh".

Màn thử thách sau đây sẽ thả rơi Galaxy Note 7 ở độ cao khoảng 1,6m với mặt trước, mặt sau và cạnh.

Kết quả cho thấy cạnh viền làm bằng nhôm 7000 của Note 7 rất cứng cáp nên hầu như không hề hấn gì. Mặt trước máy cũng rất chắc chắn khi cả 2 lần rơi đều không làm vỡ được màn hình, chứng tỏ Samsung có cơ sở để công bố về độ bền của Gorilla Glass 5 một cách tự tin. Tuy nhiên, mặt lưng máy thì không “may mắn” như vậy khi bị sứt 1 góc nhỏ. Dù sao thì đây vẫn là một thành công trên thế hệ Note 7, bởi nhiều người dùng phàn nàn S7 hay S7 Edge dễ vỡ hơn nhiều, đặc biệt là màn hình cong trên S7 Edge.

Tuy nhiên, dù được trang bị kính cường lực “tinh tinh” hay "king kong" đời mới nhất thì người dùng Note 7 vẫn nên giữ chắc máy trong tay, vì một khi đã "đen đủi" thì độ bền của máy chẳng nói lên điều gì.

Theo PhanDroid

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận