Lạ mắt concept và thông số smartphone 4 camera phía sau của Samsung

Lạ mắt concept và thông số smartphone 4 camera phía sau của Samsung

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt dòng sản phẩm mới đặc biệt ở Trung Quốc nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Điều này có vẻ như liên quan đến các tin đồn về chiếc smartphone với 4 camera phía sau mà Samsung có thể ra mắt vào cuối năm nay. Nó càng trở nên rõ ràng hơn sau khi công ty Hàn Quốc tung quảng cáo gợi ý về sự kiện “4X fun” vào tháng sau.

la mat concept va thong so smartphone 4 camera phia sau cua samsung hinh anh 1

Hình ảnh concept mới nhất cho thấy thiết kế camera lạ mắt trên Galaxy A9 Star Pro.

Theo giới thạo tin từ Trung Quốc cho biết, thiết bị này sẽ mang tên gọi Galaxy A9 Star Pro, là mẫu smarpthone cao cấp của phiên bản tầm trung Galaxy A9 Star mà Samsung mới ra mắt gần đây.

Hình ảnh cho thấy Galaxy A9 Star Pro đi kèm với 4 camera phía sau, có dạng thẳng đứng cùng đèn Dual Tone Dual LED flash ở bên dưới. Nó trông giống như Galaxy A9 Star nguyên bản về mặt thiết kế và sẽ có một máy quét vân tay gắn phía sau.

la mat concept va thong so smartphone 4 camera phia sau cua samsung hinh anh 2

Galaxy A9 Star Pro sẽ trở thành smartphone có nhiều camera phía sau nhất trên thị trường.

Trước đó cũng có một hình ảnh concept dành cho Galaxt A9 Star, nơi thiết lập camera sẽ hoàn toàn khác với Mate 20 Pro rò rỉ gần đây, bao gồm 2 camera ở trên và 2 camera ở dưới, đặt theo hình vuông, với đèn Dual Tone Dual LED flash được đặt ở trung tâm.

Nó có thể có một máy quét vân tay trong màn hình hoặc ở phía bên. Cả hai rò rỉ đều cho thấy Galaxy A9 Star Pro mới sẽ có nhiều màu sắc.

la mat concept va thong so smartphone 4 camera phia sau cua samsung hinh anh 3

Một concept khác được đăng tải trước đó dựa trên phong cách camera sẽ có trên Mate 20 Pro.

Cuối cùng, Galaxy A9 Star Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Snapdragon 710 và trở thành phiên bản Galaxy A đầu tiên được trang bị chip xử lý tầm trung mới nhất từ Qualcomm. Đáng buồn là ngoài các thông tin trên, rất ít chi tiết về thiết bị được xuất hiện ở thời điểm này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận