Là tín đồ của Android, mua quà công nghệ gì cho "chất"?

Là tín đồ của Android, mua quà công nghệ gì cho "chất"?

Vào những tháng cuối năm, khi đêm dài hơn và ban ngày bị rút ngắn lại, mọi người đều tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi cuối năm và dành tặng cho người thân yêu những món quà. Bất kể mua dành tặng ai, hãy tham khảo danh sách các phụ kiện và thiết bị công nghệ Android dưới đây để mang tới những người thân yêu của bạn trải nghiệm tốt nhất.

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Thiết bị công nghệ Android khá đa dạng, giá bán cũng rẻ hơn.

1. Samsung Galaxy Watch

Giá bán: 299,99 USD (tương đương 6,9 triệu đồng)

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Samsung Galaxy Watch có cơ chế hoạt động linh hoạt.

Nếu bạn thực sự yêu thích một chiếc đồng hồ thông minh có kết cấu xoay vật lý, màn hình lớn đủ để hiển thị cho các thông báo thì Samsung Galaxy Watch là một lựa chọn tuyệt vời. Tính năng xoay viền benzel đã giúp cho việc điều hướng trở nên thú vị và đa chức năng hơn. Ấn tượng hơn, đồng hồ có tuổi thọ pin lên tới nửa tuần sau 1 lần sạc.

2. Tai nghe Sony 1000X M3

Giá bán: 348 USD (khoảng 8 triệu đồng).

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Tai nghe Sony 1000X M3.

Cặp tai nghe chống ồn của Sony thực sự quá xuất sắc. Mặc dù có giá bán khá cao nhưng chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng chúng. Bất kể bạn đang ở nơi công cộng nào (máy bay, xe bus hay trên đường phố), tai nghe vẫn có khả năng cách âm tuyệt vời, mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng.

3. Loa Amazon Echo Dot

Giá bán: 49,99 USD (khoảng 1,1 triệu đồng)

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Loa Amazon Echo Dot.

Thế hệ loa thứ ba của Echo Dot mang lại âm thanh tuyệt vời hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng kết nối với trợ lý ảo Amazon Alexa, hỗ trợ kết nối qua cổng AUX (cổng dùng để kết nối thiết bị âm thanh ngoại vi với ôtô) vô cùng tiện dụng.

4. Ổ cứng Samsung T5

Giá bán: 86 USD (khoảng 2 triệu đồng)

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Ổ cứng giúp mở rộng khả năng lưu trữ.

Khi người thân của bạn là dân quay phim, chỉnh sửa hình ảnh hay thiết kế, máy tính không đủ bộ nhớ và có nhiều tài liệu cần lưu, đặc biệt là các video thì ổ cứng SSD Samsung 5T là món quà vô cùng ý nghĩa. Cổng kết nối cho phụ kiện này là USB C nên bạn hoàn toàn có thể sao chép dữ liệu một cách dễ dàng từ điện thoại hay máy tính. Thú vị hơn, bạn có thể chỉnh sửa video 4K ngay trên ổ cứng.

5. Huawei P20 Pro

Giá bán: 16,99 triệu đồng

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

P20 Pro có giá bán khá hấp dẫn.

Đây được xem là mẫu smartphone đang thu hút không ít sự chú ý của người dùng trong nước. Chiếc điện thoại này nổi bật với thiết kế mặt lưng chuyển màu tinh tế, hệ thống 3 camera sau (40MP + 20MP + 8MP), pin “khủng” 4000 mAh và màn hình OLED 6,1 inch tuyệt đẹp.

6. Samsung Galaxy Note 9

Giá bán từ: 22,99 triệu đồng

Trong phân khúc điện thoại Android, khó có mẫu smartphone nào có thể bì kịp Galaxy Note 9 của Samsung. Sản phẩm được tích hợp các thông số kỹ thuật cao cấp nhất, thiết kế bắt mắt nhất và nhiều tiện ích nhất.

la tin do cua android, mua qua cong nghe gi cho

Galaxy Note 9 có nhiều tính năng "độc".

Cụ thể, chiếc smartphone được quản lý hiệu năng bởi chip Exynos 9810 (tại Việt Nam); RAM tùy chọn 6GB/ 8GB; pin 4000 mAh; camera sau kép 4000 mAh; màn hình Super AMOLED cỡ 6,4 inch rộng rãi; bút cảm ứng S Pen đa chức năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận