"Lác mắt" với Xperia Edge màn hình cong cạnh viền cực mỏng đầu tiên của Sony

"Lác mắt" với Xperia Edge màn hình cong cạnh viền cực mỏng đầu tiên của Sony

Suốt một thời gian dài, Sony tỏ ra khá chậm chạp trong việc đi theo xu hướng của thị trường. Tuy nhiên, kể từ thế hệ Xperia XZ2 và XZ3, Sony đã cho thấy họ cũng sẵn sàng phá vỡ sự bảo thủ để mang tới cho người dùng một sản phẩm hợp thời hơn với việc làm mỏng các viền cạnh trên và cạnh dưới. 

Không những thế, các thông tin mới đây còn cho biết, Sony cũng đang tiến hàng để có thể sớm tung ra chiếc smartphone với màn hình tràn viền cong cạnh - có thể với tên gọi Sony Xperia Edge.

Cconcept chiếc Sony Xperia Edge màn hình tràn viền cong cạnh.

Trước thông tin này, một concept lung linh của nhà thiết kế Praween Galawatta đã đưa người dùng đến gần hơn với hình ảnh của chiếc điện thoại Sony màn hình cong cạnh. 

Toàn bộ khung viền và có lẽ là mặt sau đều làm được bằng thép không gỉ mang tới cho sản phẩm sự tinh tế và đẳng cấp hoàn toàn khác. Các cạnh bên gần như không tồn tại nhờ thiết kế màn hình cong viền. Chiều dài được kéo ra nhờ sự làm mỏng của các viền cạnh, không có phím home vật lý và cạnh dưới chỉ có chỗ đủ để cho logo SONY.

Cổng kết nối USB-C. 

Tuy nhiên, concept mới chỉ có mặt trước mà chưa có thiết kế mặt sau nên không biết máy sẽ có camera như thế nào và xử lý phần khóa máy ra sao. Concept Xperia Edge này gợi cho chúng ta về những chiếc Galaxy S8 và S9 của Samsung, tuy không thực sự đặc biệt nhưng cũng là ấn tượng đối với một thương hiệu như Sony.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận