Lại có thêm smartphone đạt chuẩn quân sự mới

Lại có thêm smartphone đạt chuẩn quân sự mới

Cat (một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các máy móc và thiết bị hạng nặng) đã bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh trong một vài năm nay. Gần đây, hãng này đã tung thêm một mẫu smartphone mới có tên là Cat S32.

Nếu đang tìm kiếm một thiết bị có bộ xử lý mạnh mẽ với viền màn hình lớn thì Cat S32 là lựa chọn lý tưởng nhất. Thương hiệu điện thoại này chủ yếu tập trung vào tuổi thọ pin và độ bền kết hợp với giá bán hợp lý. Đầu tiên, thiết bị có màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p với tỷ lệ khung hình 18: 9 và được bảo vệ bởi kính cường lực DragonTrail Pro Glass. Điện thoại có thể hoạt động khi sử dụng khi tay bị ướt hoặc đeo găng tay.

lai co them smartphone dat chuan quan su moi hinh anh 1

Đáng chú ý, thân máy có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 (ngâm ở độ sâu 1,5m nước trong 35 phút) và cũng đạt tiêu chuẩn quân sự MIL SPEC 810G chịu sốc và rung – vượt qua thử nghiệm rơi từ độ cao 1,8m xuống mặt thép. Vỏ được làm bằng vật liệu cao su mang lại độ bám tuyệt vời. Cạnh trái là một phím tùy chỉnh cho các ứng dụng nói chuyện.

Cung cấp sức mạnh cho Cat S32 là chip xử lý lõi tứ MediaTek Helio A20 kết hợp với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB cùng pin 4.200 mAh. Chiếc điện thoại này chỉ hỗ trợ CAT 6 LTE tốc độ VoLTE và Wi-Fi. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, NFC và có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Về camera, Cat S32 chỉ có một camera 13 MP ở mặt sau và camera selfie 5 MP.

lai co them smartphone dat chuan quan su moi hinh anh 2

Cat S32 hiện đã cho phép đặt mua từ trang web www.CatPhones.com với giá bán lẻ đề xuất là 299 Euro (tương đương 7,69 triệu đồng). Mức giá này khá hấp dẫn với những dân phượt hoặc những người “vụng về”, thường xuyên làm rơi điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận