Làm sao để tối ưu hóa trải nghiệm trên Galaxy Fold?

Làm sao để tối ưu hóa trải nghiệm trên Galaxy Fold?

(Kiến Thức) - Sự khác biệt của Galaxy Fold không chỉ đến từ màn hình gập mở hay mức giá 50 triệu đồng mà còn bởi cách thức người dùng phải bảo quản thiết bị của mình.


Màn hình của điện thoại Galaxy Fold có bộ bảo vệ tích hợp có sẵn, do đó người dùng không cần sử dụng thêm một loại phim bảo vệ nào khác. Khi thao tác trên màn hình cảm ứng, người dùng được hãng khuyến nghị chỉ nên chạm nhẹ ngón tay và không tạo ra lực quá mạnh lên màn hình.
Galaxy Fold cũng cần giữ khỏi nước và bụi, bởi chúng có thể lọt vào phần bản lề của máy và gây hư hại cho cơ chế gập mở và các linh kiện bên trong. Hãng cho rằng cách bảo quản này tương đồng với những chiếc đồng hồ cơ cổ điển và các túi da làm từ vật liệu đắt tiền.
Lam sao de toi uu hoa trai nghiem tren Galaxy Fold?
Galaxy Fold có thiết kế gập mở, do đó cần chăm sóc đặc biệt từ người sử dụng. 
Điện thoại màn hình gập Samsung Galaxy Fold cũng được trang bị ốp lưng là hai miếng bảo vệ bằng vật liệu Kevlar sử dụng trong chế tạo tàu con thoi, được thiết kế đặc biệt để không cản trở bản lề, với vân tinh tế và tôn lên đẳng cấp chủ nhân. Cơ chế gập mở trên Galaxy Fold cũng được đảm bảo an toàn nhờ nam châm nhúng.
Người dùng cũng không nên giữ bất kỳ vật thể từ tính nào khác trong cùng một túi với Galaxy Fold. Do cơ chế gập của Galaxy Fold có sử dụng nam châm, vậy nên Samsung cũng yêu cầu người dùng chú ý đến những vật làm bằng kim loại như tiền xu, chìa khoá hay thẻ ATM.
Kate Beaumont - Giám đốc Dịch vụ sản phẩm và Chiến lược thương mại Samsung tại Anh cho biết Galaxy Fold màn hình gập chỉ dành cho những khách hàng đặc biệt trên toàn cầu.
'Chúng tôi đảm bảo những ai trải nghiệm smartphone này đều có cảm giác rất riêng, thông qua dịch vụ chăm sóc và hậu mãi chuyên sâu', Beaumont chia sẻ.
Lam sao de toi uu hoa trai nghiem tren Galaxy Fold?-Hinh-2
Thiết bị mang vẻ ngoài thời trang nhờ kỹ thuật chế tác cao cấp. 
Tại Việt Nam, khách hàng gọi đến hotline 24/7 sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi tại bốn thành phố lớn (TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Trong trường hợp sản phẩm gặp trục trặc và cần phải mang đi bảo hành thì khách hàng sẽ được nhận một chiếc Galaxy Note10+ khác để sử dụng tạm thời cho đến khi kỹ thuật viên của hãng bàn giao lại thiết bị.
Smartphone màn hình gập Galaxy Fold đánh dấu cuộc cách mạng trong thiết kế phần cứng và công nghệ màn hình của Samsung. Điểm nổi bật nhất ở Galaxy Fold là trang bị màn hình dẻo 7,3 inch có khả năng gập lại làm đôi, Infinity Flex Display. Nhờ thế, máy có không gian hiển thị và làm việc rộng như một máy tính bảng.
Cộng hưởng cùng hiện tượng khan hàng, giá trị thương hiệu của 'ông lớn' làng công nghệ cũng như mức giá 50 triệu đồng khiến nhóm người sở hữu smartphone này cũng bó hẹp. Để bảo toàn tính độc đáo cho Galaxy Fold, Samsung cũng chỉ mở bán smartphone này tại Việt Nam với số lượng giới hạn.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận