Làm thế nào để mua iPhone SE 2020 trong mùa dịch?

Làm thế nào để mua iPhone SE 2020 trong mùa dịch?

Thông số kỹ thuật iPhone SE 2020 là sự pha trộn của những gì chúng ta tìm thấy trong iPhone 11 Pro, iPhone XR và iPhone 8. Nó có bộ xử lý A13 Bionic mới nhất, cảm biến vân tay Touch ID, thiết kế tổng thể bắt chước iPhone 8 (thậm chí sử dụng vỏ iPhone 8) và một vài đặc điểm camera có vẻ giống với camera trong iPhone XR.

lam the nao de mua iphone se 2020 trong mua dich? hinh anh 1

iPhone SE mới nhỏ hơn so với các iPhone hiện có sẵn nhưng rẻ hơn rất nhiều, chỉ 399 USD (khoảng 9,35 triệu đồng) cho mức khởi điểm.

Apple thường tổ chức một hội nghị trực tiếp để ra mắt điện thoại mới, nhưng do đang trong mùa dịch nên công ty đã chọn cách ra mắt sản phẩm trực tuyến. Và quan trọng hơn, việc mua sản phẩm cũng trở nên đơn giản hơn.

Cụ thể, đơn đặt hàng iPhone SE mới bắt đầu vào ngày 17/4, lúc 8 giờ sáng theo giờ ET (tức 19 giờ theo giờ Việt Nam). Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/4. Vì cửa hàng Apple trên khắp thế giới (ngoại trừ Trung Quốc) phải đóng cửa nên cách duy nhất mà mọi người chọn thời điểm này là đặt hàng trực tuyến.

Đến thời điểm này, cách mà người dùng Việt Nam có thể mua sản phẩm trong những ngày đầu cũng khá khó khăn. Nguyên nhân vì các đường bay quốc tế hầu hết đã bị ngừng do quy định cách ly, trong khi các nhà phân phối tại Việt Nam chưa có động thái nào về thời điểm đưa iPhone SE mới về nước ta. Cho đến lúc đó, thật khó để biết iPhone SE mới khi nào về Việt Nam và giá bán sẽ ra sao.

Được biết, mẫu iPhone SE mới tiêu chuẩn có bộ nhớ trong 64 GB được bán với giá 399 USD. Apple cũng cung cấp các tùy chọn cấu hình nâng cao hơn với nhiều bộ nhớ trong hơn, gồm 128 GB có giá 449 USD (10,53 triệu đồng) và 256 GB có giá 549 USD (12,87 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận