Làm thế nào để Samsung tạo ra điện thoại gập lại cứng nhất thế giới?

Làm thế nào để Samsung tạo ra điện thoại gập lại cứng nhất thế giới?

Samsung đã trở lại mạnh mẽ trong phân khúc smartphone gập lại với Galaxy Z Flip mới. Công ty cũng đang cố gắng không lặp lại những sai lầm đã xảy ra với Galaxy Fold năm ngoái bằng việc làm cho thiết bị này trở thành điện thoại gập lại cứng nhất trên thế giới.

lam the nao de samsung tao ra dien thoai gap lai cung nhat the gioi? hinh anh 1

Điều này được phản ánh trong khả năng gập lại của màn hình, đồng thời công ty cũng sử dụng vật liệu chống chịu tốt hơn và phù hợp cho việc gấp thường xuyên. Galaxy Z Flip có thể dựa vào lực cản được cung cấp bởi lớp kính siêu mỏng UTG cứng cáp hơn so với polyamide được sử dụng cho Galaxy Fold.

Quan trọng hơn, tiết lộ từ SamMobile cho thấy ngoài việc sử dụng kính UTG để tăng khả năng chống chịu, Samsung cũng đã trang bị cho Galaxy Z Flip một lớp bổ sung độc quyền dưới màn hình với mục đích hấp thụ các cú va chạm mạnh.

lam the nao de samsung tao ra dien thoai gap lai cung nhat the gioi? hinh anh 2

Dựa vào những gì thể hiện trong hình ảnh minh họa, Galaxy Z Flip có một lớp với khả năng hấp thụ chấn động ngay dưới lớp kính siêu mỏng. Samsung cũng đã thực hiện một lớp nhựa bảo vệ mỏng. Rõ ràng, lớp kính và lớp hấp thụ va chạm mạnh là sự khác biệt trong việc hiện thực hóa màn hình Galaxy Z Flip để chắc chắn hơn so với Galaxy Fold vào năm ngoái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận