Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán!

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán!

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 1
Bắt kịp xu hướng của người dùng về một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu camera kép chất lượng tốt, Galaxy J7 Duo được trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP đi kèm khẩu độ lớn f1.9 cho phép dễ dàng chụp hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Đồng thời, với camera kép chuyên dụng, người dùng có thể tùy biến tính năng xoá phông chủ động (Live Focus) để cân chỉnh độ mờ hậu cảnh của tấm hình tuỳ theo những mục đích sử dụng khác nhau hoặc tạo ra hiệu ứng Art Bokeh nghệ thuật, vốn độc quyền trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung năm 2018.

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 2
Camera trước của Galaxy J7 Duo với độ phân giải 8 MP, khẩu độ f1.9 cho những tấm ảnh selfie sắc nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kết hợp cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xoá phông chủ động đem lại những bức ảnh đầy thú vị khi chia sẻ trên mạng xã hội. Galaxy J7 Duo thỏa mãn tối đa nhu cầu selfie đẹp tự nhiên và là lựa chọn cá tính cho giới trẻ. 

Galaxy J7 Duo được trang bị nhiều tính năng tiện ích thiết thực - kế thừa từ hệ sinh thái công nghệ cao cấp và độc quyền từ Samsung. Mọi ứng dụng được sắp đặt trên hệ điều hành Android 8.0 với giao diện UX tinh giản, cao cấp của Samsung mang đến trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng. Đặc biệt, thế hệ mới nhất của dòng Galaxy J7 Series sở hữu đa dạng phương thức bảo mật như mật khẩu (password), hình vẽ (pattern), nhận diện vân tay (finger print), nhận diện khuôn mặt (face recognition) giúp người dùng dễ dàng mở khoá điện thoại trong những điều kiện khác nhau như khi mang bao tay hoặc khi tay ướt.

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 3
Về mặt thiết kế, Galaxy J7 Duo sở hữu màn hình lớn 5,5” HD trên tấm nền Super Amoled độc quyền mang đến những trải nghiệm hình ảnh cao cấp. Thiết kế nguyên khối giả kim giúp trải nghiệm cầm nắm gọn gàng, tiện lợi. Samsung Galaxy J7 Duo sở hữu 2 phiên bản màu sắc độc đáo: Vàng và Xanh. 

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 4
Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 5
Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 6
Từ ngày 27/06/2018, điện thoại Samsung Galaxy J7 Duo sẽ chính thức được mở bán độc quyền trên Lazada với mức giá đề nghị là 5.490.000 VNĐ. Riêng khung giờ trong ngày mở bán từ 11:00 – 12:00, người dùng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm với mức giá ưu đãi đặc biệt nhân ngày mở bán là 4.690.000 VNĐ. Đây là hoạt động đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Samsung và Lazada, hứa hẹn khởi đầu cho những chương trình hợp tác kinh doanh quy mô lớn hơn trong thời gian sắp tới.

Lazada hợp tác Samsung bán độc quyền Galaxy J7 Duo, giá sốc ngày mở bán! ảnh 7
Với vai trò là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm Samsung Galaxy J7 Duo, Lazada hỗ trợ các dịch vụ độc đáo cho khách hàng:

- Trải nghiệm sản phẩm toàn diện nhưng vẫn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày và được hoàn tiền tới 80%.

- Chương trình “giao hàng hỏa tốc” áp dụng tại TP. Hồ Chí Minh.

- Cùng với các hoạt động để trải nghiệm sản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận