Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane

Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane

Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane ảnh 1
Học hỏi thiết bị của Apple luôn là sở thích của một số hãng Trung Quốc, Leagoo S9/S9 Pro cũng không phải ngoại lệ khi có màn hình khuyết rất giống iPhone X, từ vị trí loa thoại, cảm biến, camera trước tới cả diện tích của phần ‘tai thỏ’. Các góc màn hình cũng làm cong tương tự như sản phẩm của Apple, ngay cả phím âm lượng + nguồn cũng ở vị trí tương tự. Đôi chút khác biệt đến từ phần viền dưới dày hơn kha khá so với iPhone X để đặt lô-gô của hãng.
Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane ảnh 2
Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane ảnh 3
Dẫu vậy, bộ đôi này cũng có dấu ấn riêng khi cả 2 đều trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, đây là công nghệ tiên tiến thay vì sử dụng Face ID như iPhone X. Leagoo S9 có màn hình 5,8 inch với tỷ lệ khung hình 19,5:9, cấu hình còn lại chưa được tiết lộ. Trong khi đó, Leagoo S9 Pro được dự đoán sẽ sử dụng màn hình AMOLED do Samsung sản xuất và có kích thước 6,21 inch. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Helio P40, đi kèm là dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Dung lượng pin lên tới 5.000mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày sử dụng thoải mái cho người dùng.
Leagoo S9/S9 Pro ra mắt ở MWC 2018 với sao bóng đá Harry Kane ảnh 4
Leagoo S9/S9 Pro sẽ ra mắt vào lúc 17h00 ngày 26/2 tới ở Barcelona, Tây Ban Nha trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018, bạn có thể xem trực tiếp buổi ra mắt trên . Đặc biệt, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ kết hợp với câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Premier League - Tottenham Hotspur để ra mắt sản phẩm. Có tin đồn rằng Harry Kane, tiền đạo hay nhất của Premier League, là đội trưởng của đội tuyển Anh sẽ có mặt tại đây và tương tác với người tham dự. Ngoài ra bạn có thể nhận về những món quà giá trị như vé theo dõi Tottenham Hotspur thi đấu tại Premier League, trái bóng có chữ ký của cầu thủ Tottenham và điện thoại Leagoo Power 5 có pin lên tới 7.000mAh ở sự kiện trên trang của hãng.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận