LeEco sẽ tung ra smartphone đầu tiên lắp chip Snapdragon 823, RAM 8GB?

LeEco sẽ tung ra smartphone đầu tiên lắp chip Snapdragon 823, RAM 8GB?

Hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc LeEco vừa tung poster quảng cáo sự kiện của hãng vào 14h (địa phương) ngày 29/6 tới tại Thượng Hải.

LeEco sẽ tung ra smartphone đầu tiên lắp chip Snapdragon 823, RAM 8GB? - ảnh 1
Ngoài thông tin thời gian diễn ra sự kiện thì tấm biển quảng cáo của LeEco chỉ có thêm hình ảnh viên đạn rời khỏi nòng súng. Tấm poster này khiến người ta liên tưởng tới hành vi của một sát thủ: ra tay trước, nhanh, mạnh, chính xác và sẽ có tiên liệu xấu cho nạn nhân... Với nhà sản xuất điện thoại thì đây là thông điệp về một smartphone hiệu năng cao sẽ ra mắt và muốn giành danh hiệu "sát thủ flagship" của người đồng hương OnePlus.
Diễn biến này phù hợp với các thông tin đã rò rỉ từ trước về việc LeEco đang chuẩn bị tung ra chiếc điện thoại RAM 8GB sử dụng chip Snapdragon 823 (bản ép xung của Snapdragon 820) đầu tiên trên thế giới. Smartphone của LeEco sẽ là đòn giáng mạnh vào nhóm flagship của những thương hiệu điện thoại hàng đầu hiện nay, kể cả những sản phẩm còn chưa kịp “chào đời”. Cũng theo dự đoán khá tin cậy trước đó, thiết bị này còn được trang bị camera lên tới 25MP, hứa hẹn cho chất lượng ảnh rất cao.
LeEco sẽ tung ra smartphone đầu tiên lắp chip Snapdragon 823, RAM 8GB? - ảnh 2
Ảnh minh họa.
Tiền lệ cho thấy chính LeEco cũng là nhà sản xuất đầu tiên mang con chip Snapdragon 820 lên thiết bị di động, vì vậy không lấy làm lạ khi lịch sử lại tái diễn. Mức giá của siêu phẩm mới này dự đoán cũng rất hấp dẫn chỉ rơi vào khoảng 455USD (tương đương 10,2 triệu đồng). Chúng ta sẽ cùng chờ đợi “con quái vật” này tại sự kiện ngày 29/6 tới.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận