Lenovo giới thiệu máy tính bảng Moto Tab

Lenovo giới thiệu máy tính bảng Moto Tab

Lenovo vừa chính thức quay trở lại thị trường tablet sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Moto Tab, mẫu tablet thế hệ mới của Lenovo cũng có ngoại hình đơn giản, cứng cáp nhờ thiết kế góc cạnh. Về cơ bản, Moto Tab là mẫu tablet 10,1 inch chạy Android. Máy cũng có thể kết hợp sử dụng với phụ kiện bàn phím Bluetooth kiêm cover cho phép sử dụng như laptop truyền thống.

Qua nội dung video mà nhà sản xuất này chia sẻ, có thể nhận thấy ngoại hình Moto Tab thực sự không mấy hấp dẫn vì sản phẩm vẫn mang phong cách thiết kế khung viền dày. Tuy vậy, Moto Tab được tích hợp bảo mật vân tay, thiết kế 2 loa đối xứng ngay mặt trước hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí với âm nhạc và phim ảnh “sướng” hơn.

Moto Tab cũng có tùy chọn trang bị thêm phụ kiện loa 3W kiêm chân đế hứa hẹn thổi bùng không gian giải trí hằng ngày. Tuy vậy, cấu hình phần cứng có phần hơi hạt dẻ. Cụ thể, máy trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSDpin 7.000mAh sạc qua cổng USB Type-C. Máy được cài đặt sẵn Android 7.1.


 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận