Lenovo giới thiệu smartphone pin ‘khủng’ Vibe P1 Turbo

Lenovo giới thiệu smartphone pin ‘khủng’ Vibe P1 Turbo

Vibe P1 Turbo hiện có thể xem là bản nâng cấp từ mẫu smartphone pin trâu Vibe P1 từng được nhà sản xuất smartphone Lenovo ra mắt trong năm 2015.

So với sản phẩm từng giới thiệu, mẫu Vibe P1 Turbo nhìn chung không mấy khác biệt về ngoại hình.

Đơn cử, máy cũng có thiết kế dạng thanh gần như nguyên khối với nút Home cứng tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay bên dưới.

Tuy không mấy khác biệt về ngoại hình, nhưng xét về phương diện phần cứng, Vibe P1 Turbo đã được Lenovo nâng cấp khá nhiều. Cụ thể, dung lượng RAM của sản phẩm mới đã được nâng lên mức 3GB.

Vibe P1 Turbo cũng được Lenovo trang bị pin dung lượng 5.000mAh như người anh em của mình, trong khi đó camera chính đạt độ phân giải "sung hơn" ở mức 16MP kèm đèn flash LED 3 màu.

Lenovo giới thiệu smartphone pin ‘khủng’ Vibe P1 Turbo
Lenovo Vibe P1 Turbo được nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý.

Ngoài những thay đổi trên, Vibe P1 Turbo vẫn kế thừa những tính năng hot từ mẫu Vibe P1 từng giới thiệu như khả năng sạc siêu tốc, khả năng sạc pin cho một chiếc smartphone khác qua phụ kiện cáp chuyển đi kèm, bộ nhớ trong 32GB, màn hình 5,5 inch Full HD, bảo mật vân tay, kết nối NFC, LTE, Bluetooth 4.1, khe cắm thẻ microSD, 2 khay SIM và chạy Android 5.1.

Hiện tại, Lenovo Vibe P1 Turbo có giá bán dự kiến vào khoảng 295 USD.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Lenovo Vibe P1 từng được đánh giá là có hiệu năng tốt, pin khỏe, màn hình đẹp, khả năng sạc siêu tốc nhờ bộ sạc đi kèm. Chính những điểm sáng này đã giúp Vibe P1 có được những điểm cộng đáng giá giúp xóa nhòa nhược điểm về khả năng lấy nét tự động của camera 13MP mà Lenovo trang bị cho máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận