Lenovo Legion lộ diện qua loạt ảnh render

Lenovo Legion lộ diện qua loạt ảnh render

Mặc dù những thông tin xoay quanh Lenovo Legion đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian qua nhưng mới đây, những hình ảnh render mới xuất hiện, qua đó tiết lộ khá rõ ràng về ngoại hình thiết kế của chiếc máy này. 

Lenovo Legion lộ diện qua loạt ảnh render ảnh 1
Những hình ảnh này được chụp lại từ một đoạn video teaser vẫn chưa được đăng tải của Lenovo. Theo đó, Legion sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 90W với cơ chế sạc cùng lúc qua hai cổng USB Type-C (một cổng ở cạnh đáy và một cộng ở cạnh hông). Ngoài ra, mặt lưng của chiếc máy cũng sẽ được thiết kế rất lạ mắt với cụm camera kép được đặt ở vị trí gần giữa mặt lưng, đèn flash LED ở chính giữa cùng logo. 

Lenovo Legion lộ diện qua loạt ảnh render ảnh 2
Bên cạnh đó, một tính năng khác cũng được xác nhận là công nghệ uEngine mới với động cơ rung tuyến tính trục kép, mang đến hiệu ứng phản hồi chân thực khi chơi game. Máy còn được tích hợp công nghệ tháp tản nhiệt 3D với các phân vùng ống dẫn nhiệt kép để làm mát hiệu quả hơn. Lenovo Legion còn mang lại trải nghiệm âm thanh nổi vượt trội với hệ thống loa kép 65mm.

Lenovo Legion lộ diện qua loạt ảnh render ảnh 3

Cuối cùng, nhiều khả năng logo Legion ở mặt lưng sẽ được tích hợp đèn LED đổi màu. Khu vực camera sẽ là một hệ thống trượt dạng pop-up để chứa camera selfie, giúp cho máy tận dụng được toàn bộ diện tích của mặt trước. 
Là một mẫu smartphone gaming, Lenovo Legion có số hiệu model L79031 cùng tên mã rất đặc trưng là Moba.

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận