LG Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho flagship Sony Xperia tiếp theo

LG Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho flagship Sony Xperia tiếp theo

LG Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho flagship Sony Xperia tiếp theo ảnh 1
Sony được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED cho các smartphone Xperia đầu bảng sắp tới của mình. Và nhà cung ứng màn hình OLED cho Sony không ai khác ngoài LG Display, trước đó, Sony đã rất thành công khi ra mắt TV OLED sử dụng các tấm nền cũng từ LG Display.

Các màn hình mà Sony và LG hợp tác là loại màn hình OLED linh hoạt, có thể được sử dụng trong việc chế tạo smartphone màn hình gập. Một quan chức trong ngành cho biết: “Sony dự kiến sẽ mang các yếu tố đã làm nên sự thành công ở mảng truyền hình của hãng sang smartphone, đồng thời phát triển smartphone với màn hình có thể gập lại”. Bước đi của Sony vẫn là khá chậm, hãng chỉ mới bắt đầu chuyển mình sang tỷ lệ màn hình 18:9 trên smartphone dự kiến sẽ ra mắt tại MWC 2018.

LG Display sẽ cung cấp màn hình OLED cho flagship Sony Xperia tiếp theo ảnh 2

Trong khi đó, LG Display ngày càng được nhiều đối tác lựa chọn làm nguồn cung tấm nền OLED và liên tục mở rộng dây chuyền sản xuất cho nhiều đối tác khác nhau. Mới đây, LG Display còn được cho là sẽ sản xuất màn OLED cho iPhone X của Apple trong năm nay, mặc dù có nhiều thông tin cho rằng “Trái táo cắn dở” sẽ quay trở lại với màn hình LCD.

Theo GSMArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận