LG G4 xách tay giảm mạnh, dưới 5 triệu đồng nhưng chẳng ai mua

LG G4 xách tay giảm mạnh, dưới 5 triệu đồng nhưng chẳng ai mua

Phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng được nhiều người lựa chọn, phù hợp với khoản thu nhập bình quân ít ỏi của người Việt. Bên cạnh đó, những chiếc smartphone hiện nay sở hữu mức giá dưới 5 triệu đồng đều mang lại những trải nghiệm tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, làm việc cũng như chơi game.

Đặc biệt là ghi nhận mức giá của LG G4 xách tay nằm dưới 5 triệu đồng và cho những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá này.

Ở mặt hàng chính hãng, chúng ta sẽ dàng chỉ ra những cái tên phù hợp như ZenFone 2 Laser, Lumia 730, Samsung Galaxy J3, J5, Lenovo Vibe K5 Plus, HTC Desire 820G, Lenovo K4 Note….Còn với những ai am hiểu, có kinh nghiệm sử dụng smartphone, có thể tìm đến thị trường xách tay với vô vàn sự lựa chọn tốt như iPhone 5S, iPhone 5C, các mẫu smartphone của Xiaomi, LG G3, HTC One M9,… Đặc biệt là ghi nhận mức giá của LG G4 nằm dưới 5 triệu đồng và cho những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá này.

LG G4 xách tay giảm mạnh, dưới 5 triệu đồng nhưng chẳng ai mua

LG G4 xách tay đang có giá rất tốt. Ảnh: Internet

Về cấu hình, LG G4 được trang bị màn hình 5.5 inches, hơi cong cả, độ phân giải 2K với công nghệ hiển thị lượng tử tiên tiến, nền tảng vi xử lý 6 nhân Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và camera 16MP, khẩu độ F/1.8 cho chất lượng ảnh vẫn nằm trong top đầu hiện nay. LG G4 bán ra với hai biên bản mặt lưng bằng da và bằng nhựa thông thường. Phiên bản có giá dưới 5 triệu đồng được đề cập là hàng xách tay Mỹ và nắp lưng bằng nhựa, đã qua sử dụng.

Nhìn chung với mức giá như trên, LG G4 là một sản phẩm đáng sở hữu nhất với camera chất lượng, cấu hình cao, màn hình đẹp và thiết kế độc đáo. Thế nhưng, có rất nhiều yếu tố khiến người dùng phải e ngại khi mua sản phẩm này. Đặc biệt là sau những rắc rối liên quan đến hiện tượng “chết bất đắc kỳ tử” khi sử dụng. Và với mặt hàng xách tay, trường hợp này cũng không được đáp ứng bởi phần lớn các thương gia sẽ không bảo hành nguồn hay các trường hợp liên quan đến nguồn. Thương gia thận trọng trong việc nhập hàng, trong khi người dùng cũng e dè và dẫu LG G4 rẻ, tốt nhưng vẫn ảm đạm.

Thương gia thận trọng trong việc nhập hàng, trong khi người dùng cũng e dè và dẫu LG G4 rẻ, tốt nhưng vẫn ảm đạm.

Anh Tình, chủ cửa hàng XTMobile cho biết: “Trên thực tế, giá bán của LG G4 cũng có những điều chỉnh mạnh. G4 bản Mỹ có giá 4,8 triệu đồng, trong khi bản Hàn Quốc đắt hơn 1 triệu đồng. Đây được coi là mức hấp dẫn cho một sản phẩm tốt như G4. Tuy nhiên, không mấy ai quan tâm và bản thân cửa hàng mình cũng không nhập do tỷ lệ rủi ro quá cao.”

Rõ ràng, đáng lẽ LG G4 sẽ tạo được một cơn sốt giống như G3 đã từng làm trong giai đoạn giữa và cuối năm ngoái. Song, thực tế lại cho thấy điều ngược lại, giá bán được điều chỉnh mạnh hơn nhưng ít người đoái hoài.

LG G4 xách tay giảm mạnh, dưới 5 triệu đồng nhưng chẳng ai mua

Lỗi đột tử khiến người dùng e dè khi chọn mua LG G4. Ảnh: Internet

“Giá bán của LG G4 cũng vừa giảm xuống 4,6 triệu đồng cho bản nhựa, xuất xứ từ Mỹ và MSMobile chưa ghi nhận trường hợp chết main từ các sản phẩm được bán ra từ cửa hàng.” Anh Muộn, chủ cửa hàng MSMobile chia sẻ.

Tất nhiên, tỷ lệ lỗi main sau một thời gian sử dụng cũng chỉ ở mức nhỏ và áp dụng cho một số lô hàng cụ thể, không phải trên diện rộng. Song, vì LG G4 là mặt hàng đã qua sử dụng, số lượng lớn, nên tỉ lệ rủi ro rất cao, các thương gia khó kiểm soát được chất lượng đầu vào, nhập hàng ít. Bên cạnh đó, tâm lý chung của người dùng Việt vốn đã sợ hàng xách tay lại gặp “phốt” từ hãng lại càng khó tiếp cận với sản phẩm này.

“LG G4 là một sản phẩm rất đáng sở hữu ở tầm giá dưới 4 triệu đồng nhưng lại gặp phải một nhược điểm duy nhất là đột tử khiến người dùng hoang mang. Một vài người mua G4 từ tháng 4 đã bị đột tử. Đây là lỗi phần cứng, do chân ổ cứng trong thời gian sử dụng bị nóng, lỏng dẫn đến đột tử. Tuy nhiên, tỉ lệ lỗi rất ít, đặc biệt là với các lô hàng sau này. Để đảm bảo yên tâm cho người dùng, cửa hàng đưa ra chính sách bảo hành nguồn 3 tháng cho sản phẩm này”. Anh Cảnh, đại diện HUCA chia sẻ.

Nhìn chung, tỉ lệ lỗi cũng đã được giảm bớt sau nhiều lần cung ứng sản phẩm. Song, người dùng vẫn cần phải cẩn trọng trước khi mua sản phẩm này. LG G4 thực sự tốt trong mức giá mà chúng đang sở hữu, kể cả hàng chính hãng hay xách tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận