LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ

LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ

LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 1

Lên kệ vào đầu tháng 3 vừa qua, hiện Galaxy S7 và S7 edge của Samsung đang là chủ đề nóng của thị trường smartphone. Đối thủ chính, một sản phẩm cũng đến từ xứ sở kim chi là "LG G5 cùng những người bạn" từng giành tới 33 giải thưởng tại MWC 2016 và đang hứa hẹn sẽ gây ấn tượng không kém trong thời gian tới.

Ngay sau khi LG chính thức bán ra G5 trên toàn cầu hôm qua 31/3, sản phẩm này đã lập tức được đưa vào cuộc đua tốc độ với Galaxy S7 edge. Cả hai cùng được cài đặt hệ điều hành 6.0.1 Marshmallow Android mới nhất, bộ nhớ RAM 4GB như nhau, Galaxy S7 edge sử dụng chip Exynos 8890 trong khi G5 trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, kết nối với cùng một mạng wifi. Kết quả sau 4 bài kiểm tra khác nhau gồm khởi động, mở ứng dụng (App loading), đa nhiệm (Multi-tasking) và cảm biến vân tay (Fingerprint Sensor), cả hai đều cho thấy khả năng xử lý đa nhiệm hay App loading ngang nhau. Galaxy S7 edge nhỉnh hơn về thời gian khởi động nhưng khả năng lướt web của LG G5 lại nhanh hơn. Đối với cảm biến vân tay, S7 edge có phần nhanh hơn nhưng phải thêm thao tác mở máy trong khi ở G5 người dùng chỉ cần chạm vào là có thể mở màn hình.

LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 2
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 3
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 4
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 5
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 6
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 7
LG G5 và Samsung Galaxy S7 edge đua tốc độ - ảnh 8

Dĩ nhiên màn so găng chỉ mang tích chất tương đối bởi độ chính xác còn phụ thuộc khá nhiều vào hệ thống, hiệu suất của thiết bị cũng như thao tác của người thử nghiệm. Nhanh chậm vài giây trong một số thao tác đối với người dùng sẽ không quan trọng cảm nhận thực tế của người dùng. 

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận