LG G6 sẽ có thiết kế pin không tháo rời, dung lượng 3200mAh

LG G6 sẽ có thiết kế pin không tháo rời, dung lượng 3200mAh

Theo ET News, LG G6 đang được thử nghiệm với pin có dung lượng lớn – 3200mAh, nhiều hơn 400mAh so với phiên bản G5 “tiền nhiệm”. Ngoài ra, nguồn tin giấu tên khác cho hay, sản phẩm có khả năng đáp ứng tới 12 giờ sử dụng, đạt chuẩn Internet. Nhà sản xuất này cũng cho biết, G6 là một trong những chiếc smartphone có tốc độ kết nối mạng LTE nhanh nhất thế giới.

LG G6 sẽ có thiết kế pin không tháo rời, dung lượng 3200mAh - 1

LG G6 sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế và chức năng.

Báo cáo dẫn lời một nhà quản lý LG cho biết thêm, hãng đã lựa chọn pin không thể tháo rời cho G6 để giúp thiết bị có thêm khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, ông cũng đề cập tới ứng dụng Smart Doctor trên máy, giúp hỗ trợ chẩn đoán các vấn đề gặp phải trên điện thoại và đề xuất các giải pháp cho người dùng.

Sự an toàn của khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng đối với mọi nhà sản xuất smartphone, đặc biệt là sau sự thất bại của Samsung Galaxy Note 7. Ứng dụng Smart Doctor được xem là công nghệ nổi tiếng hiện nay, sử dụng ống dẫn nhiệt bằng đồng, đánh giá mức độ dẫn nhiệt và khả năng khuếch tán nhiệt, giúp G6 giảm thiểu nguy cơ cháy, nổ pin.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận