LG G6 sẽ lên kệ vào 7/4 tới?

LG G6 sẽ lên kệ vào 7/4 tới?

LG G6 sẽ lên kệ vào 7/4 tới?

Bức ảnh dựng LG G6 trên trang của Evan Blass

Tài khoản Twitter Evan Blass, người nổi tiếng với những tin đồn chính xác về các siêu phẩm của nhiều hãng sản xuất điện thoại, đã đăng tải bức ảnh dựng của chiếc LG G6. Nếu chỉ như vậy thì không có gì đáng nói bởi LG G6 được trình làng tại triển lãm MWC 2017, thế nhưng điều đáng chú ý trong bức ảnh này là mốc thời gian hiện trên đồng hồ chiếc điện thoại “7 giờ 00 ngày ngày 7 tháng 4”.

Đây là một mình chứng rằng ngày phát hành LG G6 tại Mỹ sẽ là vào 7/4. Dựa vào độ chính xác của những thông tin được Evan Blass đưa ra, có lẽ 7/4 chính là ngày lên kệ của G6.

Nếu LG thực sự lựa chọn 7/4 thì đây hẳn là một mốc thú vị. Chủ yếu là vì đối thủ lớn nhất trong mảng Android của G6 là Galaxy S8 sẽ chính thức công bố vào ngày 29/3 và dự kiến ​​sẽ được bán ra vào đầu tháng 4 tới. Nếu điều này thực sự xảy ra, LG G6 có thể không có lợi thế về thời gian so với Galaxy S8, nhưng hãy chờ xem.

LG thực sự đang cố gắng để trở lại đường đua trong năm nay bằng cách loại bỏ các thiết kế mô-đun. Công ty cũng bổ sung chuẩn IP68 chống nước và bụi cho siêu phẩm mới nhất của mình. Cạnh viền bezel bên trên và dưới được thiết kế mỏng hơn. Chiếc điện thoại đã được ra mắt tại MWC Barcelona hồi tháng trước và có hơn 40.000 đơn đặt hàng ở Hàn Quốc chỉ sau 4 ngày. Đây được coi là một khởi đầu rất thành công cho model mới này.

LG G6 nổi tiếng với màn hình 5,7 inch, độ phân giải 1440 x 2880 QHD+ và tỷ lệ màn hình hình 18: 9 và tấm màn hình do chính LG Display sản xuất. Bên trong thân máy là chip Snapdragon 821, CPU tám nhân, chạy với tốc độ xung nhịp 2,4 GHz, GPU Adreno 530, 4GB RAM cùng với bộ nhớ 32GB có khả năng mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng 2TB.

Một module camera kép được trang bị ở mặt sau với cả 2 camera đều có độ phân giải 13MP. Một camera có khẩu độ f/1.8, trong khi camera thứ hai có khẩu độ f/2.4 với góc rộng 125 độ. Camera góc rộng độ phân giải 5MP ở mặt trước cho phép chụp ảnh selfie và trò chuyện bằng video. Tất cả những linh kiện phần cứng này có thể hoạt động nhờ vào thanh pin 3300mAh, hệ điều hành Android 7.1 được cài đặt sẵn. LG G6 xuất hiện trong hình ảnh dựng này có hai màu đen và platinum.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận