LG G7 ThinQ lộ ảnh trình chiếu xác nhận tai thỏ và nút vật lý ở cạnh bên

LG G7 ThinQ lộ ảnh trình chiếu xác nhận tai thỏ và nút vật lý ở cạnh bên

LG G7 ThinQ lộ ảnh trình chiếu xác nhận tai thỏ và nút vật lý ở cạnh bên ảnh 1

Theo nguồn tin có được từ trang twitter chuyên tiết lộ các sản phẩm công nghệ @evleaks thì LG G7 ThinQ đã gần như lộ rõ thiết kế mặt trước thông qua một hình ảnh được cho là cắt ra từ file trình chiếu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm này. Dễ dàng nhận ra được chiếm gần như toàn bộ mặt trước là một màn hình tràn viền kích thước lớn với viền siêu mỏng và không thể thiếu "trào lưu thiết kế thời thượng hiện nay" là khu vực tai thỏ dùng làm nơi đặt camera selfie, cảm biến ánh sáng và loa thoại. LG G7 Thin Q sẽ có ba phím điều hướng Android cơ bản nằm trong màn hình. 

Một đặc điểm đáng chú ý nữa chính là phím bấm vật lý nằm bên cạnh phải của chiếc LG G7 ThinQ. Vẫn chưa rõ đây sẽ là phím nguồn hay chỉ là phím gọi nhanh trợ lý ảo AI của chiếc máy này. Tuy nhiên, nếu giả thuyết đầu tiên đưa ra là đúng thì đây sẽ là lần đầu tiên sau hơn 6 năm (kể từ LG G2), hãng điện tử Hàn Quốc đã không đặt phím nguồn ở mặt lưng sản phẩm, vốn là đặc điểm dễ nhận diện nhất đến từ những chiếc smartphone LG. 

LG G7 ThinQ lộ ảnh trình chiếu xác nhận tai thỏ và nút vật lý ở cạnh bên ảnh 2

Về mặt cấu hình, LG G7 ThinQ sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và chạy HDH Android 8.0. Máy sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 2/5 sắp tới với 5 màu sắc để lựa chọn bao gồm: Đen, Bạc, Đỏ, Xanh Dương và Xanh Ngọc Bích.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận