LG G7 ThinQ lộ nguyên bộ sưu tập màu sắc

LG G7 ThinQ lộ nguyên bộ sưu tập màu sắc

Nguồn tin thân cận với LG vừa tung hình ảnh được cho là ảnh thiết kế của chiếc LG G7 ThinQ, một mẫu smartphone cao cấp được đồn thổi gần đây trong làng smartphone. Qua hình ảnh rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy LG G7 ThinQ mang trên mình khá nhiều thay đổi so với những mẫu smartphone LG từng giới thiệu. Không chỉ vậy, LG G7 ThinQ cũng được khẳng định sẽ có cả thảy 5 bộ cánh màu sắc vỏ máy Aurora Black, Platinum Grey, Moroccan Blue, Moroccan Blue, và Raspberry Rose.

LG G7 ThinQ lộ nguyên bộ sưu tập màu sắc
Bộ sưu tập màu sắc LG G7 ThinQ.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ mới nhất này, có thể nhận thấy chiếc LG G7 ThinQ rõ ràng đã không còn sử dụng thiết kế nút nguồn/khóa màn hình ở mặt lưng máy. Thay vào đó là cảm biến vân tay một chạm bố trí ngay bên dưới cụm camera kép đặt dọc theo trục xương sống thân máy. Mẫu smartphone cao cấp LG G7 ThinQ cũng mang phong cách thiết kế màn hình tai thỏ đang là xu hướng. Nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ chiếc LG G7 ThinQ còn trang bị cả nút chức năng cho phép truy cập nhanh trợ lý ảo tựa như nút chức năng Bixby trên các siêu phẩm mà Samsung giới thiệu gần đây.

LG G7 ThinQ được dự báo sẽ mang trên mình BXL Snapdragon 845, tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB, màn hình 6 inch M+ LCD RGBW hỗ trợ độ phân giải QHD+. LG G7 ThinQ nhiều khả năng sẽ được chính thức ra mắt trong khoảng cuối tháng 4/2018 hoặc chậm nhất là vào tháng 5.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận