LG G7 ThinQ sẽ có màn hình 6,1 inch “siêu sáng, siêu đẹp, màu sắc chính xác“

LG G7 ThinQ sẽ có màn hình 6,1 inch “siêu sáng, siêu đẹp, màu sắc chính xác“

LG G7 ThinQ sẽ có màn hình 6,1 inch “siêu sáng, siêu đẹp, màu sắc chính xác“ ảnh 1

Mới đây, hãng điện tử Hàn Quốc đã liệt kê những điểm nổi bật nhất trên chiếc flagship LG G7 ThinQ. Đầu tiên phải kể đến là một màn hình tràn viền mà LG gọi là FullVision, có kích thước 6,1 inch tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải QHD+ (3.210 x 1.440). Đặc biệt, màn hình này có độ sáng lên đến 1000 nit - đưa G7 ThinQ trở thành chiếc smartphone có khả năng hiển thị rực rỡ và "sáng" nhất hiện nay trên thị trường. LG gọi tính năng này là "Super Bright" và cho biết khi sử dụng máy ở điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp, người dùng vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng và đồng thời mức độ tiêu thụ pin sẽ ít hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm LG G6. 

LG G7 ThinQ sẽ có màn hình 6,1 inch “siêu sáng, siêu đẹp, màu sắc chính xác“ ảnh 2

Tiếp theo, LG G7 ThinQ sẽ có một khu vực tai thỏ trên màn hình dùng làm nơi đặt camera selfie, cảm biến ánh sáng và loa thoại. Người dùng có thể sử dụng phần mềm tích hợp bên trong máy để "giấu đi tai thỏ theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, hãng sản xuất còn mang đến 6 chế độ hiển thị màu sắc trên màn hình theo từng nhu cầu sử dụng  bao gồm: tự động, tiết kiệm điện, phim ảnh, thể thao, gaming và chuyên gia. LG cho biết màn hình của G7 ThinQ đã đạt được 100% phổ màu DCI-P3 từ đó hứa hẹn khả năng hiện thị xuất sắc nhất. 

Về mặt cấu hình, gần như chắc chắn LG G7 ThinQ sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng 3.000 mAh. Máy được trang bị hàng loạt tính năng thời thượng cần phải có trên một chiếc flagship ngày nay, có thể kể đến chẳng hạn như: cụm camera kép chất lượng cao, hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI trong nhiều phần mềm hệ thống... Cuối cùng, G G7 ThinQ sẽ có sự kiện ra mắt chính thức tại New York vào ngày 2/5 sắp tới.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận