LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm

LG hợp tác với B&O PLAY phát triển âm thanh cho V20, tai nghe kèm theo máy và hình nền do B&O làm

LG cho biết họ sẽ hợp tác với hãng âm thanh B&O PLAY để phát triển phần âm thanh cho mẫu điện thoại V20 với tuyên bố mang lại những tính năng nghe nhạc tốt nhất trên điện thoại cho người dùng. Đồng thời khi bán ra thì máy cũng kèm theo một chiếc tai nghe phiên bản đặc biệt do B&O PLAY phát triển, và có thêm cả những tấm hình nền đóng logo B&O PLAY như một chứng nhận về âm thanh cao cấp trên chiếc LG V20.

Cách đây không lâu LG cũng tuyên bố rằng V20 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip Giải mã tín hiệu âm thanh DAC 4 kênh do ESS sản xuất, hứa hẹn cho chất lượng âm thanh cao cấp, hỗ trợ 32bit cho cả phần nghe lẫn phần ghi âm với khả năng khử ồn gấp đôi so với mẫu DAC trước đây.

Các tin trước đây còn cho biết LG V20 sẽ có màn hình 5.7 inch, độ phân giải 1440 x 2560, có màn hình phụ giống V10, chạy nền tảng Snapdragon 820, CPU 4 nhân và GPU Adrono 530, 4GB RAM và camera chính 21MP. Phía trước của máy cũng có 2 camera selfie tương tự như V10 và đặc biệt là được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Giám đốc B&O PLAY Henrik Taudorf Lorensen cho biết "mối hợp tác với LG là một cơ hội tuyệt vời để chứng minh sự chuyên nghiệp trong công nghệ âm thanh, thiết kế và triết lý hướng tới người dùng của B&O. Với dòng sản phẩm smartphone V của LG, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh mà trước đây họ chưa bao giờ được nghe." Chủ tịch LG Electronic và Mobile communication Juno Cho cũng khẳng định: "tôi rất vui mừng trước mối hợp tác chặt chẽ với B&O bắt đầu từ đầu năm với mô đun Hifi plus và bây giờ là V20."
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận