LG Icon có thể sẽ là tên gọi thay thế cho dòng flagship LG G

LG Icon có thể sẽ là tên gọi thay thế cho dòng flagship LG G

LG Icon có thể sẽ là tên gọi thay thế cho dòng flagship LG G ảnh 1

LG Icon rất có thể sẽ là tên gọi mới thay thế cho thương hiệu G-series của hãng. Tuần trước, nhiều thông tin cho rằng LG sẽ chấm dứt dòng máy đã làm nên tên tuổi của mình từ năm 2012 và bắt đầu bằng một tên gọi mới. Như vậy, có thể flagship LG G7 chuẩn bị ra mắt sẽ mang một tên gọi hoàn toàn khác hoặc cũng có thể LG G7 sẽ là chiếc smartphone cuối cùng thuộc dòng G. Dòng G đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng, việc từ bỏ tên gọi này có thể sẽ khiến hãng gặp đôi chút khó khăn từ việc nhận diện thương hiệu.

Theo cơ sở dữ liệu của USPTO (Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ), trong tháng này, LG đã đăng ký nhãn hiệu cho những smartphone mới của mình trong thời gian tới gồm: LG Icon, LG Aicon, và LG Aiconn. Tuy nhiên, như một thói quen các công ty thường không sử dụng tên nhãn hiệu mà họ đã đăng ký. Nhưng LG đã làm rất tốt trên những sản phẩm smartphone của hãng và tên gọi mới này khiến chúng ta thật sự mong chờ ở những điều mới mẻ sắp tới mà nhà sản xuất này sẽ mang đến.

LG Icon có thể sẽ là tên gọi thay thế cho dòng flagship LG G ảnh 2
Cách đây không lâu, LG cũng đã đệ trình nhãn hiệu LG Iconic - cho một smartwach của hãng. Điều này càng cho thấy rất cho thể trong tương lai gần, LG sẽ sử dụng tên gọi “Iconic” cho những thiết bị smartwatch và “Icon” cho những smartphone cao cấp.

Theo Phonearena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận