LG ra mắt Q Stylus: bút cảm ứng, chống nước IP68, độ bền chuẩn quân đội

LG ra mắt Q Stylus: bút cảm ứng, chống nước IP68, độ bền chuẩn quân đội

LG ra mắt Q Stylus: bút cảm ứng, chống nước IP68, độ bền chuẩn quân đội ảnh 1
LG vừa mở rộng dải sản phẩm của họ bằng 3 sản phẩm tầm trung mang tên Q Stylus+, Q Stylus và Q Stylus α nhưng thực chất chúng chỉ khác nhau về dung lượng RAM + bộ nhớ trong vừa hướng tới từng thị trường riêng biệt.

Đúng như tên gọi, cả 3 biến thể đều có bút stylus, nghĩa là thêm các tính năng tăng cường sự tiện lợi cho người dùng ngoài bàn phím thông thường, nó có thể ghi chú viết tay, ghi chú ngay cả khi màn hình đang tắt. Hơn nữa, bút stylus còn được sử dụng để vẽ lại hình ảnh hoặc chỉnh sửa video đã quay để tạo ra ảnh GIF độc đáo. LG cũng tối ưu tính năng cho cây bút này để có độ chính xác cao hơn, cũng như nhận biết được khi nào người dùng sử dụng viết để không bị đè nét chữ khi dùng tay. Nhưng bút stylus không phải là tính năng cao cấp duy nhất trên Q Stylus.

LG ra mắt Q Stylus: bút cảm ứng, chống nước IP68, độ bền chuẩn quân đội ảnh 2
Lần này LG đã nâng cấp chiếc máy với độ bền cao hơn nhờ tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810G chỉ có trên dòng G và V, khả năng chống nước IP68 cùng những trang bị như âm thanh DTS:X giả lập 7.1 kênh qua cổng tai nghe, cảm biến vân tay, cổng USB-C.

Màn hình của LG Q Stylus đã được mở rộng lên kích thước 6,2 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel khi mà trước đây Stylus 3 chỉ có màn hình 5,7 inch 720p. Sức mạnh bên trong đến từ chip 8 nhân tốc độ 1,5 GHz hoặc 1,8 GHz, RAM 4 GB + ROM 64 GB hoặc RAM 3 GB + ROM 32 GB. Pin 3.300mAh kèm sạc nhanh và chạy Android 8.1 từ khi xuất xưởng. Camera có sự khác biệt giữa các phiên bản tương tự như dòng Q7 vừa ra mắt, cụ thể Q Stylus+ (camera chính 16MP/camera trước 8MP), Q Stylus (16MP/8MP) và Q Stylus α (13MP/8MP) với tính năng lấy nét theo pha, chụp ảnh chân dung.

Hiện tại chưa rõ giá của LG Q Stylus chỉ biết rằng máy sẽ được phân phối tại Bắc Mỹ và một số thị trường tại Châu Á từ quý III/2018 với các màu sắc như Aurora Black, Moroccan Blue và Lavender Violet.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận