LG sẽ vượt mặt Samsung trong cuộc đua sản xuất smartphone có thể gập

LG sẽ vượt mặt Samsung trong cuộc đua sản xuất smartphone có thể gập

Hiển nhiên màn hình có thể gập sẽ là xu thế lớn của thị trường smartphone năm 2019 mà hầu hết các ông lớn đều ghi nhận sự tham gia. Samsung cho biết họ sẽ sớm giới thiệu smartphone có thể gập của họ, nhưng có lẽ người đồng hương LG sẽ qua mặt Samsung để làm điều này trước.

lg se vuot mat samsung trong cuoc dua san xuat smartphone co the gap hinh anh 1

Dòng trạng thái của Evan Blass xác nhận LG sẽ cho ra mắt smartphone có thể gập vào CES 2019.

Mới đây, Evan Blass - leaker nổi tiếng của làng công nghệ đã đăng một trạng thái trên Twitter cho biết LG sẽ trình làng smartphone có thể gập đầu tiên của họ tại CES 2019 - được tổ chức vào 8/1 - 11/1/2019.

Trước đó, vào cuối năm 2017, thiết kế của smartphone có thể gập của Samsung đã được Văn phòng sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ thông qua. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa thực sự có một bản phác thảo chính thức từ phía Samsung được đưa ra khiến nhiều người lo ngại về sự chậm trễ trong việc phát triển tấm nền làm màn hình smartphone có thể gập từ hãng này.

lg se vuot mat samsung trong cuoc dua san xuat smartphone co the gap hinh anh 2

Smartphone có thể gập LG sẽ sớm được trình làng.

Trong khi đó, các thông tin đồn đoán cho thấy LG đang có kế hoạch cung cấp tấm nền màn hình OLED có thể gập cho Lenovo và Dell để sản xuất máy tính bẳng của các hãng này. Điều đó cho thấy rằng về mặt thực tế thì LG đang đi trước một bước trong quá trình sản xuất smartphone có thể gập trong khi người đồng hương Samsung vẫn không có dấu hiệu chính thức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận