LG tinh chỉnh DAC nâng chất lượng chơi nhạc của V30

LG tinh chỉnh DAC nâng chất lượng chơi nhạc của V30

Thế mạnh của những smartphone thuộc LG V series chính là khả năng giải trí cao cấp mà LG trang bị cho chúng. Năm nay V30 (sắp ra mắt vào ngày 31/8) sẽ tiếp tục được nâng cấp khả năng chơi nhạc.

LG tinh chỉnh DAC nâng chất lượng chơi nhạc của V30 ảnh 1
Cụ thể, V30 vẫn sử dụng DAC âm thanh Hi-Fi Quad 32-bit tích hợp chip SABRE ES9218P của ESS Technology (đã có mặt trên V20 và G6). Tuy nhiên, LG đã tinh chỉnh lại hệ thống này bằng cách thêm vào các bộ lọc kĩ thuật số và định vị âm thanh. Giải pháp này cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích của họ.
LG tinh chỉnh DAC nâng chất lượng chơi nhạc của V30 ảnh 2
Bộ lọc kỹ thuật số sẽ có 4 chế độ Tăng cường, Chi tiết , Sống động và Bass. LG đã tích hợp công nghệ MQA vào V30 nhằm tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao, giúp nghe nhạc âm chất lượng mà không nhất thiết phải tải trực tiếp bản thu về máy. Đáp ứng hiệu quả nhu cầu nghe nhạc trực tuyến hiện nay.

Ngoài ra, hệ thống HD Audio Recorded trên chiếc V30 cho phép sử dụng công nghệ thu âm RAM (Receiver-as-a-Mic), giúp cho chiếc V30 thu được những âm thanh lớn mà không bị rè hay lẫn các tạp âm. Cuối cùng là sự biến dạng âm thanh sẽ cực kỳ thấp do Hi-Fi Quad DAC mới mang lại băng thông rộng hơn, xử lý nhiều dữ liệu âm thanh hơn với tốc độ và sự chính xác cao hơn.

LG cho biết: "Ngay cả với những tai nghe thông thường, người sử dụng LG V30 vẫn có thể trải nghiệm âm thanh chất lượng cao như loại đắt tiền. DAC Hi-Fi Quad kiểm soát các tín hiệu âm thanh trái và phải riêng biệt, điều chỉnh sự cân bằng trong từng chi tiết, như vậy, người nghe sẽ cảm thấy như đang đứng ở trung tâm của một phòng hòa nhạc”.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận