LG trình làng dòng TV cao cấp tích hợp AI và chip xử lý thông minh Alpha

LG trình làng dòng TV cao cấp tích hợp AI và chip xử lý thông minh Alpha

Những tính năng cao cấp nói trên tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường TV cao cấp toàn cầu mà LG đang nắm giữ, với doanh số TV OLED ước tính tăng mạnh từ 1,6 triệu chiếc trong năm 2017 lên 2,5 triệu chiếc trong năm nay.

lg trinh lang dong tv cao cap tich hop ai va chip xu ly thong minh alpha hinh anh 1

LG đang tiếp tục chứng tỏ vị thế lãnh đạo trên thị trường OLED TV.

Trong năm 2018, LG tiếp tục cho ra mắt 10 mẫu TV OLED tích hợp AI, bao gồm các dòng W8, E8, G8, C8 và B8 hướng đến triết lý thiết kế tinh tế cùng kích cỡ đa dạng nhằm đáp ứng mọi thị hiếu thẩm mỹ và mang lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo cho người dùng. Bên cạnh dòng OLED, LG cũng giới thiệu 9 mẫu TV SUPER UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước từ 49 đến 75 inch.

Dẫn đầu thị trường TV cao cấp là các dòng TV OLED W8, G8, E8 và C8 được LG tích hợp thêm chip xử lý thông minh α9 tiên tiến giúp tái hiện chính xác hàng triệu màu sắc sống động với chi tiết sắc nét và độ tương phản hoàn hảo từ mọi góc nhìn, đặc biệt với màu đen sâu tuyệt đối cho những khung hình chân thực nhất.

Cải tiến lớn nhất trên bộ xử lý này là công nghệ giảm nhiễu 4 bước, gấp đôi số bước so với công nghệ thông thường, nhưng vẫn tăng cường độ sắc nét của hình ảnh. Công nghệ α9 cũng hỗ trợ khung hình tốc độ cao (HFR) đem lại chuyển động mượt mà và sắc nét hơn, kể cả ở tốc độ nhanh 120 fps. Nhờ vậy, TV LG OLED 2018 có khả năng hiển thị hình ảnh tối ưu, biến mọi khung hình trở nên thật như cuộc sống.

Riêng model LG OLED B8 cùng dòng TV SUPER UHD 2018 hỗ trợ AI của LG được tích hợp bộ xử lý α7. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Nano Cell và hệ thống đèn nền làm tối cục bộ, dòng TV SUPER UHD có chất lượng hình ảnh LCD cao cấp nhất với sắc đen sâu hơn, tái hiện hình ảnh sống động với màu sắc và chi tiết chính xác hơn từ góc nhìn rộng nhất.

Cả hai dòng TV LG OLED và SUPER UHD 2018 cũng hỗ trợ thêm chuẩn Cinema HDR để hỗ trợ định dạng Advanced HDR by Technicolor, bên cạnh các định dạng HDR sẵn có như Dolby Vision, HDR10 và HLG. Chúng cũng hỗ trợ âm thanh chuẩn Dolby Atmos cao cấp.

Dĩ nhiên không thể không nhắc đến nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ được tích hợp sẵn trên dòng TV của LG để xử lý các thao tác với TV một cách nhanh chóng thông qua lời nói, hỗ trợ cung cấp thông tin theo thời gian thực, định vị kênh theo nội dung mong muốn…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận