LG tung ảnh G6, ra mắt ngày 26/2

LG tung ảnh G6, ra mắt ngày 26/2

LG vừa tiết lộ hình ảnh một bảng thông báo với phông nền màu tím và hồng vô cùng nổi bật gây chú ý cho người xem, khác biệt hoàn toàn với hình ảnh nền màu xanh rò rỉ tuần trước.

LG tung ảnh G6, ra mắt ngày 26/2 - 1

Hình ảnh thông điệp của LG G6 bị rò rỉ

Trên đó có câu sologan: “Đáng tin cậy. Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra,”. Với khẩu hiệu này, LG muốn khẳng định với người dùng rằng sản phẩm của họ (LG G6) đã được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng ở từng khâu, và sẽ không còn hiện tượng lỗi như các dòng smartphone trước.

Đây không phải lần đầu tiên LG đề cập đến khía cạnh an toàn và vận hành cho thiết bị. Tháng trước, công ty Hàn Quốc nói rằng họ đã áp dụng nhiều công nghệ mới kèm những bài kiểm tra ngặt nghèo hơn cho G6, nhằm cải thiện tính năng an toàn trên toàn bộ thiết bị.

Thậm chí, sologan của LG còn tinh tế đến độ khơi lại nỗi đau của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Samsung, với thất bại không thể nào quên mang tên Galaxy Note 7.

LG tung ảnh G6, ra mắt ngày 26/2 - 2

Ảnh thực tế LG G6 xuất hiện trước đó.

Về thông số kỹ thuật, LG G6 được cho là sở hữu màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2.880 x 1.440 inch, tỷ lệ 18:9 khá khác thường, sử dụng tấm bảo vệ màn hình Gorilla Glass 5. Máy chạy chipset Snapdragon 821 của Qualcomm (do Samsung đã bao trọn lô hàng chipset Snapdragon 835 từ Qualcomm).

Ngoài ra, G6 còn tích hợp công nghệ chống nước, bụi, trang bị sẵn trợ lý ảo Google Assistant, chip âm thanh Quad DAC, camera kép mặt sau, vỏ máy được làm bằng kim loại, và pin không thể tháo rời.

Theo kế hoạch, LG sẽ chính thức trình làng G6 vào ngày 26/2 tới ngay tại triển lãm MWC diễn ra ở Barcelona.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận