LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép

LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép

Cuối cùng thì nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu smartphone mới là LG V20 với nhiều cải tiến trong thiết kế, trong khi vẫn giữ lại những tính năng từng được người dùng yêu thích từ phiên bản tiền nhiệm V10.

LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép - 1

LG V20 với cụm camera kép mặt lưng đã chính thức ra mắt

Thiết kế

Thiết kế chắc chắn trên phiên bản tiền nhiệm đã được LG thay thế trên V20. Theo đó, mẫu smartphone sở hữu lớp vỏ làm bằng chất liệu nhôm giúp máy nhẹ, nhưng lại có độ bền cao hơn vỏ của V10.

Phía LG cho biết, vỏ của V20 sử dụng chất liệu hợp kim AL6013 thường được dùng trong chế tạo máy bay, nhờ vậy mà V20 cũng có chứng nhận chống sốc MIL-STD-810.

Nhìn tổng thể LG V20 có thiết kế khá giống LG G5, nhưng mặt lưng của máy không có mô-đun lồi ra, thay vào đó là nắp lưng có thể tháo rời để thay thế pin. Ngay dưới cụm camera kép của máy là nút tròn tích hợp công nghệ cảm biến vân tay, cho phép người dùng dễ dàng mở máy thông qua ngón trỏ.

LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép - 2

Vỏ máy có thể tháo rời, dễ dàng tháo lắp SIM, thẻ nhớ và thay pin

Máy sở hữu kích thước 159.7 x 78.1 x 7.6 mm, trọng lượng  174 g.

Màn hình

Điện thoại thông minh LG V20 được trang bị màn hình giống như V10, màn hình chính có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel) trong khi màn hình phụ là 2.1 inch nhưng LG đã tăng độ sáng của màn hình lên (68 nits). Đây được xem là màn hình có chất lượng cao trong làng smartphone hiện nay.

Máy ảnh

Công ty Hàn Quốc cũng trang bị cho LG V20 cụm camera kép mặt sau tương tự LG G5, đó là cụm cảm biến 16 megapixel, chụp ảnh tỉ lệ 16:9, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học (OIS), lấy nét laser kết hợp cùng một cảm biến 8 MP giúp tăng độ rộng, độ nhạy sáng cho máy. Trong khi máy ảnh selfie chỉ là 5 MP nhưng khẩu độ F/1.9.

LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép - 3

LG V20 được trang bị hệ thống Steady Record 2.0 hỗ trợ cho việc quay video – đây là chiếc smartphone đầu tiên được cung cấp tính năng ổn định hình ảnh video (EIS) của Qualcomm dựa trên con quay hồi chuyển.

Âm thanh

Điểm đặc biệt nhất phải nói đến là V20 có thể thu âm audio lossless 24bit/48kHz giúp bạn có thể thoải mái quay video với chất lượng âm thanh cực chất. Chiếc điện thoại này cũng đi kèm chip xử lý âm thanh DACs, tai nghe B&O Play chất lượng cao.

Pin của máy có dung lượng 3200 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Hiệu suất

Cung cấp sức mạnh cho V20 đến từ chipset Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, với bộ vi xử lý lõi tứ, trong đó hai lõi Kryo tốc độ 2,15GHz, và 2 lõi Kryo tốc độ 1.6GHz, chip đồ họa Adreno 530. Máy có bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong với các tùy chọn 32/64 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256GB.

LG V20 chính thức ra mắt, trọng lượng nhẹ, camera kép - 4

Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.0 ngay khi mở hộp. Nền tảng mới của Google hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nhiệm mới, hỗ trợ cửa sổ đa nhiệm, hỗ trợ multi-window, Doze mode, hệ thống quản lí thông báo nhanh…

Màu sắc

Điện thoại thông minh LG V20 sẽ được bán ra thị trường với màu Titan, bạc và hồng. Tại thị trường Mỹ sẽ không có phiên bản màu hồng. Hiện tại, LG vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận