Liệu có “quái vật” smartphone nào chụp ảnh bằng iPhone 11 Pro?

Liệu có “quái vật” smartphone nào chụp ảnh bằng iPhone 11 Pro?

Chiếc điện thoại thông minh nào chụp ảnh chân dung đẹp nhất?

Nếu cần chụp nhiều ảnh của người thân, chụp ảnh chân dung sẽ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm điện thoại thông minh. Giờ đây, trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành đánh giá 4 thiết bị cầm tay phổ biến nhất ra để xem máy nào có camera chụp ảnh chân dung tốt nhất.

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 1

Pixel 4 XL, iPhone 11 Pro Max, Galaxy Note 10+ và LG G8X ThinQ là 4 flagship chụp ảnh chân dung hiện nay. Chúng có các thiết lập camera khác nhau: Pixel 4 XL đã được bổ sung camera tele, iPhone 11 Pro Max có ba camera (sử dụng camera tele để chụp chân dung), Galaxy Note 10+ cũng có hệ thống 3 camera ( sử dụng camera chính hoặc tele để chụp chân dung), LG G8X ThinQ là thiết bị duy nhất thiếu ống kính tele và chụp chân dung bằng camera chính.

Dưới đây là kết quả cho mỗi cảnh chụp

Cảnh 1

Trong lần chụp đầu tiên này, Pixel 4 XL chụp ảnh sắc nét với dải nhạy sáng tuyệt vời. Bức ảnh này trông đầy màu sắc và thật khó để tìm thấy khuyết điểm ở đây. Mặt khác, iPhone 11 Pro Max có ít chi tiết hơn, toàn bộ bức ảnh trông mờ và tông màu hơi bất thường với màu vàng cam.

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 2

Galaxy Note 10+ có ít chi tiết nhất từ ​​trước đến nay, mọi thứ trông có vẻ mơ hồ. Màu sắc đã mất đi sự sống động và trở nên nhợt nhạt, thiếu sự sống động. Cuối cùng, ảnh LG G8X là ảnh xấu nhất. Điện thoại chỉ có một camera rộng để chụp chân dung và điều này chắc chắn không phải là một ý tưởng tốt. Tệ hơn nữa là phạm vi nhạy sáng quá khủng khiếp: phần bên trái của hình ảnh sáng hơn hoàn toàn.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 9/10

iPhone 11 Pro: 8

Galaxy Note 10+: 7

LG G8X: 5

Cảnh 2

Trong cảnh tiếp theo, một lần nữa điện thoại Pixel vượt trội về dải nhạy sáng vì nó có thể chụp được màu xanh lá cây tuyệt đẹp và không làm lu mờ áo phông trắng.

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 3

Ảnh trên iPhone cũng trông rất đẹp nhưng chưa chi tiết bằng ảnh của Pixel cung cấp. Galaxy một lần nữa có màu sắc rất nhạt và thiếu chi tiết so với hai chiếc đầu tiên. Cuối cùng, LG lại đứng cuối do có độ mờ nền lớn và không đủ để làm cho đối tượng nổi bật lên nhiều.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 8,5

iPhone 11 Pro: 8

Galaxy Note 10+: 7

LG G8X: 5

Cảnh 3

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 4

Chất lượng ảnh một lần nữa lặp lại trong loạt ảnh tiếp theo: hình ảnh hơi thiếu sáng từ điện thoại Pixel, tông màu vàng trên iPhone với độ phơi sáng sáng hơn, ảnh mất đi độ chi tiết trên điện thoại Galaxy và ống kính rộng không phù hợp để chụp chân dung trên điện thoại LG.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 8

iPhone 11 Pro: 8

Galaxy Note 10+: 7

LG G8X: 6

Cảnh 4

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 5

Điện thoại Pixel một lần nữa vượt trội hơn cả với khả năng chụp các màu sắc phong phú hơn, với độ sâu nhất. IPhone là một ứng cử viên đứng thứ hai và tiếp đó là điện thoại Galaxy với các chi tiết mềm mại và màu sắc nhạt hơn. Thiết bị LG tương phản quá mức và trông không đẹp bằng các thiết bị còn lại.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 8

iPhone 11 Pro: 7.5

Galaxy Note 10+: 6.5

LG G8X: 5.5

Cảnh 5

Trong điều kiện chụp này, điện thoại Pixel lại làm hỏng một số hình ảnh, tập trung vào sự cân bằng trắng hoàn toàn không chính xác, làm cho hình ảnh trở thành màu cam.

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 6

Do đó, chất lượng ảnh hàng đầu lại thuộc về iPhone: chụp được hình ảnh cân bằng nhất với màu sắc đẹp và chi tiết. Galaxy một lần nữa lại có chi tiết mềm mại và màu sắc nhạt. LG một lần nữa thất bại thảm hại với một hình ảnh không có gì xuất sắc.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 6

iPhone 11 Pro: 8

Galaxy Note 10+: 7

LG G8X: 4

Cảnh 6

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 7

Ở đây, hình ảnh có màu sắc phong phú của Pixel một lần nữa giành chiến thắng. IPhone biến toàn bộ hình ảnh thành tông màu vàng như truyền thống. Galaxy một lần nữa nổi bật với màu sắc nhợt nhạt và thiếu chi tiết, LG lần này cũng không đem lại ảnh chụp rực rỡ.

Tính điểm:

Pixel 4 XL: 8

iPhone 11 Pro: 6.5

Galaxy Note 10+: 6

LG G8X: 6

Vòng cuối cùng

Vậy ai trong số chúng là người chiến thắng?

Pixel 4 XL: 47,5 điểm

iPhone 11 Pro: 46 điểm

Galaxy Note 10+: 40,5 điểm

LG G8X: 31,5 điểm

Rõ ràng, Pixel 4 XL đã giành chiến thắng về tổng thể. Ngoài một cảnh chụp bị lỗi với cân bằng trắng, thiết bị đã chụp được những bức ảnh có dải nhạy sáng tốt nhất và lượng chi tiết tốt nhất.

lieu co “quai vat” smartphone nao chup anh bang iphone 11 pro? hinh anh 8

Galaxy Note 10+, iPhone 11 Pro Max, LG G8X ThinQ và Pixel 4 XL (từ trái sang).

IPhone 11 Pro Max là một thiết bị chụp ảnh có chất lượng đứng thứ 2: hình ảnh của máy khá đẹp, có nhiều chi tiết và người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hiệu ứng chân dung từ kính ngắm, nhưng hầu hết các bức ảnh đều bị ám màu vàng, khá khó chịu.

Galaxy Note 10+ đứng thứ ba với màu sắc nhạt hơn, thiếu nhiều chi tiết và kém chân thực.

Cuối cùng, LG G8X ThinQ nằm ở vị trí thấp nhất khi các chi tiết đều trở nên lộn xộn. Ống kính góc rộng mà điện thoại này sử dụng cũng không phù hợp để chụp ảnh chân dung vì nó làm cho đầu và mũi của đối tượng chụp trông to bất thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận