Liệu Vivo iQOO Pro có thực sự là smartphone 5G rẻ nhất?

Liệu Vivo iQOO Pro có thực sự là smartphone 5G rẻ nhất?

Đã có những báo cáo cho thấy iQOO Pro 5G vượt qua chứng nhận TENAA, vì vậy tất cả những gì cần biết về sản phẩm cho đến nay chính là giá bán ra sao?

lieu vivo iqoo pro co thuc su la smartphone 5g re nhat? hinh anh 1

iQOO Pro 5G sẽ có giá rẻ nhất trong số smartphone 5G hiện nay?

Cho đến nay các thiết bị 5G đắt hơn đáng kể so với các smartphone 4G, nhưng có lẽ iQOO Pro 5G sẽ là model đầu tiên nhằm rút gọn khoảng cách này. Theo một tin đồn mới nhất từ Trung Quốc, điện thoại sắp tới của Vivo sẽ là chiếc smartphone 5G rẻ nhất từ trước đến nay khi ra mắt.

Bài đăng trên Weibo nói rằng nội dung đã được tiết lộ từ Phó Chủ tịch Feng Yufei của iQOO, tuy nhiên mức giá chính xác chưa được đề cập. Dẫu vậy, đây rõ ràng là một tin khá vui cho người dùng, bởi lẽ một trong những rào cản quan trọng trong việc áp dụng 5G (ngoài việc có hỗ trợ mạng) chắc chắn sẽ là giá bán của nó ra sao. Vì vậy, nếu smartphone 5G càng rẻ, càng dễ thuyết phục mọi người mua chúng.

Và nếu iQOO Pro 5G của Vivo rẻ hơn bất kỳ điện thoại 5G nào khác trước đó, ít nhất điều này có thể xảy ra ở quê nhà Trung Quốc. Còn nếu Vivo quyết định chọn ra mắt thiết bị này ở quốc gia khác có mạng 5G, vẫn phải xem liệu công ty sẽ định giá nó ra sao.

Được biết, Vivo IQOO Pro 5G dự kiến đi kèm màn hình cảm ứng AMOLED 6,44 inch 1080x2340 với notch hình giọt nước, chip Snapdragon 855+, RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Máy đi kèm thiết lập 3 camera phía sau (48 MP + 13 MP + 12 MP), máy ảnh selfie 12 MP và pin 4.410 mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W. Nó chạy Funtouch 9 OS của Vivo dựa trên nền tảng Android 9 Pie.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận