Linh kiện của iPhone 8 có thể thay thế vào iPhone SE 2020

Linh kiện của iPhone 8 có thể thay thế vào iPhone SE 2020

Linh kiện của iPhone 8 có thể thay thế vào iPhone SE 2020 ảnh 1
Nếu nói rằng iPhone SE 2020 mới là một chiếc iPhone 8 tái chế hoàn toàn thì hoàn toàn không phải tuy nhiên thực tế iFixit đã chỉ ra những linh kiện bên trong iPhone 8 có thể thay thế trên iPhone SE 2020 hoàn toàn bình thường. Chúng bao gồm camera, cụm màn hình (tính cả mic và cảm biến tiệm cận), khay SIM và Taptic Engine. Vì thế nếu có mua iPhone SE 2020 mà bị hỏng một trong số những thành phần trên bạn có thể thay thế từ iPhone 8 qua mà không gặp vấn đề gì, tránh bị hớ đến từ đơn vị sửa chữa.
Linh kiện của iPhone 8 có thể thay thế vào iPhone SE 2020 ảnh 2
Tuy nhiên một số thành phần quan trọng như Touch ID vẫn không thể hoán đổi, đây vẫn là một trong những thành phần khó sửa chữa nhất trên iPhone. Nếu đang có ý nghĩ thay pin, bạn cũng phải bỏ ngay suy nghĩ đó, mặc dù pin lithium-ion trông rất giống nhau nhưng iPhone SE 2020 lại sử dụng một đầu nối mới. Kể cả có những cách chế thêm để gắn vào thì máy cũng hiện cảnh báo pin chính hãng của Apple.

Xét về khía cạnh nào đó thì đây là tin mừng dành cho người tiêu dùng, họ sẽ có mức phí sửa chữa rẻ hơn, nhiều chiếc iPhone mới không có khả năng tương thích với các mẫu cũ hơn.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận