Link trực tiếp sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt trên YouTube

Link trực tiếp sự kiện điện thoại Vsmart ra mắt trên YouTube

Theo thông tin mới nhất, điện thoại Vsmart đầu tiên của Vingroup sẽ chính thức được ra mắt trong sự kiện vào lúc 16h30 chiều nay 14/12/2018 ở tòa nhà Landmark 81 . ICTnews sẽ cập nhật những địa chỉ trên mạng để xem trực tiếp sự kiện quan trọng này trong đó có link trên YouTube được giới thiệu bên dưới.

Vsmart là mẫu smartphone hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt khi đó là sản phẩm tiếp theo của Vingroup trong chiến lược phát triển mảng công nghệ, sau khi những mẫu xe hơi và xe điện thương hiệu Việt của Vingroup lần lượt ra mắt trước đó.

Những thông tin về Vsmart hiện nay đã được tiết lộ khá đầy đủ. Theo đó Vsmart sẽ ra mắt 4 mẫu smartphone gồm Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Hai chiếc máy Active và Active 1+ sẽ nhắm thị trường tầm trung, trong khi đó Joy và Joy 1+ sẽ nhắm thị trường giá rẻ.

Những chiếc máy dòng Plus, Active 1+ và Joy 1+ sẽ có thiết kế "tai thỏ" theo xu hướng của những dòng máy cao cấp nhất hiện nay, với màn hình 6,2 inch. Trong khi đó bản thường Active 1 và Joy 1 có kích thước màn hình lần lượt là 5,65 inch và 5,45 inch, không theo thiết kế "tai thỏ".

Bên cạnh đó một nguồn tin "rò rỉ" nóng hổi cũng tiết lộ về giá bán Vsmart, đó là mức giá cho 4 chiếc Vsmart sẽ dao động từ 4 triệu tới 9 triệu đồng, khá hợp lý và cạnh tranh với những gì được Vingroup ưu ái cho cấu hình dự báo hiện tại.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, VSmart sẽ được bán ở khoảng 500 đại lý chính thức trên khắp cả nước với các hệ thống như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Mai Nguyên, VinPro, Viễn thông A…, và hiện đang sẵn sàng tung ra thị trường khoảng 100.000 smartphone.

Link điện thoại Vsmart ra mắt trên YouTube

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận