Lộ ảnh mô phỏng thiết kế chính thức iPhone 7

Lộ ảnh mô phỏng thiết kế chính thức iPhone 7

Lộ ảnh mô phỏng thiết kế chính thức iPhone 7 - ảnh 1

Theo kế hoạch, Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào tháng 9/2016. Điều đó có nghĩa là quy trình sản xuất hàng loạt mẫu điện thoại này sắp đi vào hoạt động, bên cạnh đó là một loạt dây chuyền sản xuất phụ kiện như bao da, ốp lưng, hay tấm dán bảo vệ... cũng đã phải sẵn sàng. Nói cách khác, những dây chuyền tham gia sản xuất iPhone 7 đã có trong tay bản thiết kế chính xác đến từng milimet của nó.

Dựa trên bản thiết kế đó, loạt ảnh chúng ta đang xem được tạo dựng nhằm mô phỏng hình thù của iPhone 7. Chúng sẽ không chính xác tuyệt đối do vật liệu và màu sắc có thể sẽ được Apple làm khác. Cũng không khó để nhận ra hình nền trên màn hình của chiếc iPhone 7 trong ảnh chính là hình nền được sử dụng từ thế hệ iPhone 6s - cá chọi. Nhưng nếu bỏ qua các yếu tố đó, gần như chắc chắn iPhone 7 trông sẽ na ná như thế này.

Lộ ảnh mô phỏng thiết kế chính thức iPhone 7 - ảnh 2

Lộ ảnh mô phỏng thiết kế chính thức iPhone 7 - ảnh 3

Đáng chú ý, hai dải nhựa thoát sóng đã thay đổi vị trí dịch ra sát mép trên - dưới. Phần camera cũng hơi khác một chút, vẫn lồi nhưng có đường vát mềm mại. Điều này sẽ giúp giảm độ cấn do phần ống kính camera lồi gây ra. Các chi tiết còn lại gần như không có gì thay đổi.

Nhiều người có lẽ sẽ rất thất vọng vì thiết kế này quá ít khác biệt so với thế hệ cũ, dễ gây nhàm chán. Nhưng đừng vội lo, rất có thể Apple đang giấu kín một bí mật nào đó cho đến phút chót. 

Việt Đức / Gsmarena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận