Lộ ảnh phác họa Xiaomi Redmi Note 5 với camera kép, màn hình 18:9

Lộ ảnh phác họa Xiaomi Redmi Note 5 với camera kép, màn hình 18:9

Xiaomi đang rất nỗ lực để ra mắt Redmi Note 5 vào ngày 14/2, một sản phẩm có thể khác hoàn toàn so với những gì mà Redmi 5 và 5 Plus sở hữu nếu các tin đồn đăng tải là chính xác.

lo anh phac hoa xiaomi redmi note 5 voi camera kep, man hinh 18:9 hinh anh 1

Redmi Note 5 có thiết kế mang phong cách hiện đại hơn với màn hình 18:9.

Hình ảnh kiết xuất đồ họa dành cho Redmi Note 5 mới đây cho thấy sản phẩm sẽ có màn hình dài có tỷ lệ đo là 18:9. Các viền ở trên và dưới cũng mỏng hơn so với các model trước đó.

Ở mặt sau, Redmi Note 5 được ghi nhận có camera kép thẳng hàng theo chiều dọc. Phía dưới cụm camera mặt sau sẽ là đèn flash LED và máy quét dấu vân tay. Ăng-ten trên và dưới cũng hiển thị khá rõ ràng. Phía bên trái điện thoại có vẻ như là phím điều chỉnh âm lượng và phím nguồn.

Redmi Note 5 dự kiến sẽ có màn hình 5,99 inch độ phân giải Full HD+, tích hợp chip Snapdragon 636 hoặc 630, kết hợp sức mạnh RAM 4 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng.

Liên quan đến camera kép ở mặt sau, đó là sự kết hợp của cảm biến 16 MP và 5 MP. Trong khi đó, mặt trước sẽ là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng. Nó có thể bao gồm pin dung lượng lớn 4.100 mAh và có thể được cài sẵn với hệ điều hành Android Nougat kết hợp giao diện người dùng MIUI 9.

Tất nhiên mọi thứ vẫn chỉ là hình ảnh kết xuất đồ họa (render) của Redmi Note 5. Các thông số chính xác trên smartphone sẽ được xác nhận vào ngày 14/2. Ở thời điểm hiện tại chỉ biết rằng thành viên sắp tới trong gia đình Redmi của Xiaomi chỉ được bán độc quyền bởi nhà mạng Flipkart ở Ấn Độ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận