Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung

Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung

Đó thực sự là một cú hích lớn trong bối cảnh người dùng ngày càng “đòi hỏi” smartphone có nguồn năng lượng dồi dào hơn. Đây cũng là mẫu smartphone thuộc dòng M nhưng mức giá chắc chắn rẻ hơn nhiều. 

Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung ảnh 1
(Ảnh: voice)

Các hình ảnh Render của M12 mới được hé lộ nhìn sơ qua có phần giống với Galaxy A42 5G - smartphone 5G rẻ nhất của Samsung.

Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung ảnh 2
(Ảnh: voice)

M12 sẽ sử dụng vỏ nhựa ở phía sau với điểm nhấn là cụm 4 camera hình vuông, bên dưới là đèn flash. Còn ở mặt trước là thiết kế phẳng mạnh mẽ với camera selfie ở chính giữa dạng notch Infinity-V góc cạnh. Phần cạnh dưới của máy khá dày, đặc trưng của các dòng giá rẻ. Dù mặt sau bằng nhựa nhưng hình ảnh render cho thấy phần lưng có thiết kế đẹp với phần dưới bóng mịn, giống như cách Google từng làm trên Pixel 3.

Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung ảnh 3
(Ảnh: voice)

Ở bên cạnh phải là cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn, khác với A42 5G. Điều này là một gợi ý cho thấy M12 chắc chắn có giả rẻ hơn các dòng M, dòng A có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Lộ ảnh render smartphone pin 7.000 mAh giá rẻ của Samsung ảnh 4
(Ảnh: voice)

Theo các thông tin được tiết lộ, M12 có màn hình 6,5 inch, kích thước 163,9 x 75,9 x 8,9mm (10mm nếu tính cả camera sau). Mức giá và các thông số chi tiết khác hiện chưa được tiết lộ.

 

Theo Voice

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận