Lộ ảnh và cấu hình của Xiaomi Mi 9

Lộ ảnh và cấu hình của Xiaomi Mi 9

Lộ ảnh và cấu hình của Xiaomi Mi 9 ảnh 1
Thông tin này được chia sẻ bởi Benjamin Geskin, một người đã rất nhiều lần dự đoán đúng thiết kế và cấu hình của các smartphone trong quá khứ. Theo đó, Mi 9 sẽ có phần 'lẹm' cắt màn hình nhỏ hơn so với những chiếc Mi 8 hiện nay, với màn hình 6,4 inch AMOLED có cảm biến vân tay đặt bên trong.

Mặt sau của máy có hệ thống 3 camera được hỗ trợ bởi đèn LED. Hệ thống này được cho là sẽ có 1 camera chính 48MP (cảm biến Sony IMX586), 2 camera còn lại chưa rõ chức năng nhưng có độ phân giải 16MP + 13MP.

Lộ ảnh và cấu hình của Xiaomi Mi 9 ảnh 2
Đây sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị vi xử lí Snapdragon 8150, cùng với đó là 6/8GB RAM. Rất có thể hãng sẽ ra thêm phiên bản Explorer Edition với 10GB RAM. Một số thông số khác bao gồm viên pin 3700mAh, công nghệ Quick Charge 5.0, kết nối mạng 5G, hy vọng rằng máy sẽ trang bị khả năng kháng nước.

Trước sản phẩm này được ra mắt, Xiaomi sẽ công bố một phiên bản mới của chiếc Mi MIX 3 với kết nối 5G. Rất có thể phiên bản này cũng sẽ có thêm một số nâng cấp nữa về phần cứng để hỗ trợ.

Theo Gizmochina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận